Top 5 game giống GTA San Andreas dành cho máy tính cấu hình thấp

Taskmaster 07/10/2020 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game cho phép người chơi hóa thân thành một tay xã hội đen đang nổi lên trên đường phố Los Santos.

Cuộc hành trình của CJ, được kể bằng cả trái tim và cảm xúc, là một cuộc hành trình mà tất cả chúng ta đều thích thú, không chỉ vì tính hành động hay thế giới ngầm mà còn vì cốt truyện hấp dẫn đã ở lại với chúng ta trong nhiều năm. Thậm chí ngày nay, các game thủ vẫn thường coi GTA San Andreas là một trong những tựa game hay nhất từng được sản xuất.

Mặc dù chơi GTA San Andreas ngày nay cũng thú vị như hồi đó, bạn cũng có thể muốn thử một số trò chơi tương tự. Có rất nhiều tựa game tuyệt vời như GTA San Andreas hoàn hảo để chơi, ngay cả trên PC cấp thấp. 

1) GTA Vice City

Điều gần gũi nhất với GTA San Andreas có lẽ là GTA Vice City. Cốt truyện hấp dẫn không kém và các nhiệm vụ hành động đóng gói vẫn đáng để chơi lại.

Câu chuyện về sự trả thù của Tommy Vercetti tạo ra một trải nghiệm chơi trò chơi trực quan thực sự. Hoàn chỉnh với phần nhạc nền mang tính biểu tượng theo âm nhạc của những năm 1980, tựa phim này chắc chắn cũng sẽ gợi lại một số kỷ niệm khó quên. Với hàng tấn xe hơi để ăn cắp và rất nhiều kẻ thù để hạ gục, Vice City chắc chắn sẽ là một trong những trò chơi bạn chơi lại.

2) Mafia

Mafia là tựa game đầu tiên trong sê-ri, có lối chơi rất giống với thể loại đã nổi tiếng của GTA San Andreas. Từ những cuộc rượt đuổi bằng ô tô quá tốc độ đến những nhiệm vụ hành động, cả hai tựa game đều có tất cả.

Tuy nhiên, Mafia có tính hiện thực hơn một chút so với GTA San Andreas. Ví dụ, vật lý lái xe là để người chơi chịu thiệt hại khi ô tô bị tai nạn. Hơn nữa, cảnh sát ở Mafia cũng bắt người chơi vì những tội nhẹ như chạy quá tốc độ.

3) L.A. Noire

Được tạo ra bởi Rockstar Games, studio đằng sau thương hiệu GTA, LA Noire lấy bối cảnh một bản đồ thế giới mở của Los Angeles vào những năm 1940. Vì Los Angeles là nguồn cảm hứng chính cho việc tạo ra Los Santos, bạn sẽ cảm thấy sự tương đồng giữa các bản đồ của hai tựa game.

Tuy nhiên, thay vì đóng vai những tên tội phạm bất hảo, LA Noire tập trung vào câu chuyện của hai cảnh sát, khi họ khám phá ra bí ẩn đằng sau một loạt tội ác, lần lượt thực hiện các nhiệm vụ.

4) The Godfather

Một tựa game dựa trên loạt phim cùng tên, The Godfather theo câu chuyện của nhân vật chính Aldo Trapani, khi anh ta vượt qua các cấp bậc của gia đình tội phạm Corleone. 

Giống như GTA San Andreas, trò chơi có tiến trình phi tuyến tính, cho phép người chơi tham gia vào nhiều hoạt động ngẫu nhiên, chẳng theo quy tắc nào cả, mà không cần phải theo đuổi các nhiệm vụ câu chuyện trong một khung thời gian nhất định. Trò chơi cũng có một hệ thống chiến đấu tuyệt vời, làm cho nó hoàn hảo cho những người hâm mộ thể loại này.

5) Bully

Có vẻ như Rockstar Games không thể không tạo ra những trò chơi có lối chơi tương tự. Bully, một trò chơi điện tử lấy bối cảnh tại một trường nội trú ở thị trấn hư cấu Bullworth, kể về câu chuyện của cậu học sinh phạm pháp Jimmy Hopkins, người được giao nhiệm vụ gây ra mọi trò nghịch ngợm.

Khuôn viên của trường cho phép người chơi tự do lang thang, khám phá bản đồ lúc rảnh rỗi. Với các loại vũ khí như bom hôi, viên bi và súng cao su, Jimmy phải thực hiện một số nhiệm vụ để tiến bộ trong cốt truyện cũng như giành được sự tôn trọng của đồng nghiệp, điều này khá giống với phong cách chơi của GTA San Andreas.

Viết bình luận