GTA: The Trilogy - The Definitive Edition phiên bản dành riêng cho người dùng Netflix

TungTQ 30/11/2023 13:27

Rockstar Games vừa ra mắt phiên bản Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition trên thiết bị di động, đồng thời chỉ dành cho người dùng Netflix. Để được trải nghiệm trò chơi này, người chơi cần phải là thành viên đăng ký của dịch vụ streaming phổ biến này.

Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition (Trailer)

Tựa game này đã được tối ưu hóa với đồ họa sắc nét 4K/60FPS cùng với sự cải tiến về gameplay, mang lại trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng di động. Grand Theft Auto: The Trilogy bao gồm ba phần chính là GTA III, Vice City và San Andreas, mỗi phần đều có nội dung và cốt truyện riêng biệt, đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu và hành động đầy kịch tính.

Với GTA III, người chơi sẽ bước vào vai Claude - một tên tội phạm với cuộc sống đầy rủi ro ở Liberty City. Trải qua Vice City, bạn sẽ là Tony, chinh phục thế giới ngầm của Miami vào thập niên 1980. Còn San Andreas sẽ đưa bạn đến một thế giới mở rộng lớn, với những hoạt động đa dạng từ tập thể dục đến các nhiệm vụ thú vị.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition trên điện thoại di động từ ngày 15 tháng 12 này!

Viết bình luận