Vice Online - Game phiêu lưu hành động "ăn theo" tựa game đình đám GTA Vice City

Taskmaster 05/05/2022 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game được coi là bản sao của tựa game nổi tiếng GTA Vice City, GTA San Andreas và nhiều tựa game, với bối cảnh thế giới ngầm cũng như giới băng đảng, giang hồ,...

Đồ họa của game được đầu tư khá tốt, đáp ứng được những game thủ khắt khe nhất khi trải nghiệm, ngay từ cái nhìn đầu tiên các bạn sẽ thấy sự quen thuộc khi tựa có những hình ảnh "na ná" với những tựa game GTA đang có trên thị trường, không khó để người chơi làm quen với tựa game này.

Lối chơi của game cũng đầy tính tự do khi bạn thoải mái khám phá thế giới mở rộng lớ cũng như tham gia các hoạt động từ đua xe, độ xe, cùng bạn bè vi vu trên những cung đường. Khám phá nhiều địa điểm trong trò chơi từ: đô thị, sa mạc, bãi biển, sân bay, bến cảng, đường mòn, bến thuyền và các khu vực cao cấp, công trường xây dựng, v.v. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy mà đua xe tốc độ cao, màn đấu súng, rượt đuổi và cảnh sát trốn thoát. Chế độ Drift và PVP có sẵn!

Bạn có thể thử trong game những điều không được hợp pháp ngoài đời thực như xây dựng băng đảng, thế lực, tạo dựng địa bàn trong thế giới ngầm tại các thành phố, thậm chí bạn có thể mở công việc kinh doanh của bạn với bạn bè và những người cùng chí hướng, làm tất cả những gì bạn nghĩ là thích hợp để chinh phục thế giới Vice Online!

Đây là một tựa game thế giới mở để bạn tự do phiêu lưu khám phá, đem lại những phút giây giải trí sảng khoái, trong game bạn có thể làm những điều mình thích, khám phát thế giới ngầm và biến mình thành những ông trùm đầy thế lực.

Tựa game hiện này đang có mặt tên nền tảng Android thông qua Google Play Store, các bạn có thể tải game Vice Online về trải nghiệm ngay hôm nay.

Viết bình luận