Top 3 trò chơi cực hay giống như Fall Guys trên Xbox

Minh Tân 22/09/2020 06:48

MỤC LỤC [Hiện]

# 1 - Human: Fall Flat

Human: Fall Flat là một tựa game giải đố đã có mặt trên Xbox từ năm 2017. Tựa game cho phép người chơi làm việc cùng nhau bằng cách leo lên các gờ, lấy đồ vật và chỉ cần sống sót cho đến khi kết thúc. Nó cũng có một số tùy chọn tùy chỉnh cho nhân vật trong trò chơi, được gọi là Bob.

Có rất nhiều cấp độ với các chủ đề khác nhau và nhiều câu đố độc đáo để giải quyết. Game thủi sẽ phải đặt mục tiêu giải một loạt các câu đố này trong suốt các cấp độ mở. khi chơi  Fall Flat sẽ có những câu đố đòi hỏi rất nhiều công đoạn phải thực hiện, giúp người chơi rèn luyện khả năng tư duy của mình. ​

# 2 - Gang Beasts

Gang Beasts là một tựa game vui nhộn có thể chơi trên Xbox. Các nhân vật trong trò chơi khá sền sệt và trơn bóng, không hoàn toàn giống như những hạt đậu trong Fall Guys. Gang Beasts đóng vai một vật chủ để phân cảnh chiến đấu cận chiến và môi trường nguy hiểm, tất cả đều lấy bối cảnh tại Beef City một thành phố hư cấu.

Mục đích trong Gang Beasts là làm cho đối thủ của bạn ngã xuống từ một trong các màn chơi khác nhau của game. Từ võ đài quyền anh đến xe bán tải di chuyển, người chơi có thể đấm, đá và ném đối thủ để trở thành người đứng cuối cùng.

# 3 - Fortnite

Fortnite có điểm chung với Fall Guys ngoài việc được coi là một trò chơi battle royale. Chế độ Sáng tạo của Fortnite có sự tái hiện của Fall Guys được gọi là Tumble Lads . Nó có thể được chơi trên bất kỳ nền tảng nào có hỗ trợ Fortnite.

Viết bình luận