Sự kiện Sonic’s Adventure đang mong chờ nhất trên Fall Guys chính thức bắt đầu

Lucy 13/08/2022 16:14

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Fall Guys đã chính thức tung ra trailer của sự kiện Sonic’s Adventure, cùng với sự ra mắt của những bộ trang phục mang chủ đề Sonic thì sự kiện Sonic’s Adventure đã chính thức được bắt đầu.

Kể từ khi được Epic Games mua lại, tựa game battle royale phong cách thân thiện Fall Guys không ngừng tăng cường các sự kiện crossover với những thương hiệu lớn khác. Và sự kiện mới nhất chứng kiện màn trở lại của nhím xanh siêu tốc Sonic cùng với những người bạn của mình.

Với tên gọi "Sonic's Adventure", sự kiện được Mediatonic công bố thông qua một đoạn video kéo dài gần 1 phút, mở đầu bằng cảnh nhân vật trong Fall Guys mặc trang phục Sonic chạy đi thu thập những cái vòng trước khi Tails cùng tham gia.

Cả hai tiếp tục kiếm thêm vòng trước khi Sonic bị Knuckles nắm chân giữ lại, còn Knuckles sau đó cũng bị cắt ngang bởi Super Sonic. Cuối cùng là sự xuất hiện của Dr. Eggman với cặp kính và chòm râu quai nón quen thuộc.

Những khoảnh khắc sau đó giới thiệu một màn chơi mang đậm chủ đề Sonic, với tên gọi Bean Hill Zone, hứa hẹn sẽ bao gồm toàn bộ những đặc trưng của một tựa game Sonic the Hedgehog: Những miếng đệm nhảy, vòng vàng, mũi tên tăng tốc, ... Mục tiêu của màn chơi là thu thập nhiều vòng nhất có thể để tránh bị loại, với rất nhiều phần thưởng khác nhau.

Tuy nhiên, sự kiện Sonic's Adventure chỉ kéo dài đến ngày 15 tháng 8, do đó những ai quan tâm các trang phục này cần phải nhanh chóng tham gia ngay từ bây giờ. Nhím Sonic cũng sẽ không phải nhân vật biểu tượng duy nhất quay trở lại Fall Guys.

Theo một tài khoản tiết lộ thông tin khá uy tín, Doom Slayer đến từ DOOM sẽ đổ bộ Fall Guys một lần nữa. Tuy chưa có bất kì thông tin nào về màn chơi hay trang phục đi kèm, có thể nó sẽ giống với màn trở lại của Sonic. Fall Guys hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận