Team Astralis đổi tên để truyền thông điệp chống dịch Covid-19 tại giải đấu ESL Pro League Season 11

HNAQ 23/03/2020 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, việc chung tay cùng nhau để chống lại là rất cần thiết. Mọi người có thể giúp sức bằng nhiều cách khác nhau như quyên góp, tự cách ly, truyền tải thông điệp và nhiều hình thức khác nhau. Với đội tuyển Astralis của CS:GO, họ đã chọn cách truyền tải thông điệp mà không hề đụng hàng với bất kì ai trên thế giới.


Tên của 5 tuyển thủ Astralis đã bị đổi

Trong ngày thi đấu thứ 4 tại giải đấu ESL Pro League Season 11 Europe được tổ chức theo hình thức online để tránh dịch bệnh khi tổ chức trực tiếp ở các nhà thi đấu như trước. Cụ thể rằng trong trận với đội tuyển Team Spirit thì toàn bộ tên của tất cả 5 tuyển thủ Astralis đều được đổi thành KeepDistance, StaySafe, StayHome, WashHands, FightCorona. Nếu chúng ta dịch theo tiếng Việt thì sẽ được thông điệp với ý nghĩa là: Giữ khoảng cách, Giữ an toàn, Ở nhà, Rửa tay, Chiến đấu với Corona. Tất cả đều là những việc làm rất cần thiết cho chúng ta nếu muốn chống lại đại dịch Covid-19.

Có thể thấy được trong lúc này thì rất nhiều người đều đang hướng về chung một mục đích đẩy lùi dịch bệnh, hành động của đội tuyển Astralis thật đáng ngưỡng mộ khi một trận đấu diễn ra căng thẳng thì họ vẫn có thể lạc quan để góp một phần nhỏ đến với cộng đồng. Mong rằng Astralis sẽ có thành tích thi đấu tốt tại ESL Pro League Season 11 Europe.

Viết bình luận