Shroud cho rằng “Valorant dễ chơi hơn CS:GO”

HNAQ 09/04/2020 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Michael ‘shroud’ Grzesiek là một game thủ chuyên nghiệp từng thi đấu cho đội tuyển Cloud 9 với game CS:GO. Sau khi chuyển về Stream game PUBG, tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến với những pha xử lí đỉnh cao của mình. Mới đây, Shroud đã trải nghiệm Valorant phiên bản beta và nhận định đầu tiên của anh về nó là dễ chơi hơn CS:GO nhiều.

Trong giới Streamer, nếu bạn muốn biết tựa game FPS mới có những gì thì hãy xem ngay stream của Shroud, đơn giản là anh có những nhận định rất sát vì kiến thức của Shroud về những game FPS là rất lớn, trước đây đã từng có những game như PUBG hay CoD: Warzone đều đã được Shroud đưa ra những nhận định thuyết phục. Shroud cho rằng Valorant rất giống CS:GO nhưng CS:GO thì dễ bị những thứ nhỏ trong bản đồ làm phân tâm. Quả thực Valorant đã tối ưu hóa các chi tiết thừa để người chơi có thể tập trung tốt nhất vơi game.

 

Shroud cho rằng giao diện của game là nguyên nhân chính giúp Valorant dễ chơi hơn CS:GO. Shroud không ngần ngại khen bản beta của Valorant, anh còn nói đây là “một trong những game hay nhất” mình từng chơi. Suy nghĩ của anh cũng được rất nhiều thành viên nổi tiếng trong cộng đồng tán thành như Jaryd ‘Summit1G’ Lazar, Jack ‘CouRage’ Dunlop và Saqib ‘LIRIK’ Zahid. Họ đều khen ngợi tựa game của Riot sau khi chơi thử qua.

Viết bình luận