Rò rỉ thông tin Game of Thrones sẽ được chuyển thể thành game dưới tay Bethesda

Tường Tạ 29/08/2017 10:32

(Game8) - Liệu có nhà phát triển nào phù hợp hơn để đảm đương trọng trách cực lớn này không?

Có thể công nhận Game of Thrones là một trong những nếu không muốn nói là series phim hay nhất từng được làm ra. Series fantasy hoàn hảo gần như ở mọi khía cạnh, từ xây dựng nhân vật, thế giới, cốt truyện đầy bất ngờ không ai đoán trước được, những cảnh hành động và trận chiến mãn nhãn,... Khi người hâm mộ gào thét kêu ca về việc phải chờ đợi 2 năm,i đến 2019 series mới tiếp diễn thì một tin vui lé loi khác cũng được rò rỉ, đó là Bethesda, người đứng đằng sau những cái tên đầy thành công như Skyrim và Fallout có thể sẽ đảm đương trọng trách chuyển thể Game of Thrones sang loại hình game.

Nguồn rò rỉ bắt nguồn từ việc người dùng NeoGAF phát hiện ra trên cái tên Game of Thrones được đặt ngay cạnh Bethesda trên trang bán hàng của Target, gợi ý một sản phẩm chuyển thể dưới bàn tay của nhà phát triển game tại Mỹ này. Đây không phải lần đầu tiên Target bị rò rỉ thông tin trước ngày công bố chính thức vậy nên có khả năng đây là thông tin khá chính xác.

Nếu điều đó là thật, chúng ta vẫn chưa biết liệu Bethesda sẽ xây dựng thế giới Game of Thrones thế nào, liệu họ sẽ chuyển thể theo phim series hay bộ tiểu thuyết viết bởi George R.R Martin? Còn một khả năng nữa đó là Bethesda có thể tự tạo dàn nhân vật và sự kiện sau đó liên kết với mạnh truyện chính của series. Đây không phải lần đầu tiên series Game of Thrones được đưa lên game, nhà phát triển game nổi tiếng với việc kể những câu truyện siêu tuyệt vời Telltale Games đã thử sức mình với series, đưa người chơi theo chân của nhà Forrester, tuy nhiên đây cũng không phải thành công vang dội lắm.

Với kinh nghiệm qua dầy dặn qua nhiều năm phát triển game thế giới mở với cốt truyện phức tạp, cho phép người chơi có lựa chọn vô cùng tự do như trong series Fallout hoặc Prey, và liên quan nhất là Elder Scroll, fan hâm mộ của Game of Thrones có thể yên tâm tin tưởng vào nhà làm game Bethesda. Nếu không phải Bethesda, có khá nhiều nhà làm game khác cũng có thể phù hợp đảm đương trọng trách vô cùng lớn này dựa theo những thành tích họ đã làm, ví dụ như CD Project Red với The Witcher series, Ubisoft với Asassin's Creed và Far Cry series, BioWare với Dragon Age, Mass Effect và Starwar, Rockstar với Red Dead Redemption và GTA series...

 

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận