PUBG LITE: Sẽ phát hành MIỄN PHÍ toàn cầu vào ngày 24/1 và không chặn IP VIệt Nam

HNAQ 22/01/2019 08:04

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG LITE vừa mới thông báo chính thức mở Open Beta miễn phí toàn cầu vào ngày 24/01/2019 trên trang chủ của PUBG LITE. PUBG LITE là game được phát hành đầu tiên tại Thái Lan, là phiên bản sau của PUBG Project Thai. Đây là phiên bản chơi MIỄN PHÍ và có dung lượng cực nhẹ, được phát hành trên Steam.

Sau khi phát hành tại Thái Lan phiên bản PUBG LITE, game đã có ngày ấn định phát hành trên thế giới. Thông báo từ PUBG LITE như sau:

“Xin chào tất cả game thủ!

Trước hết, đội ngũ vận hành PUBG Lite chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì sự quan tâm để sản phẩm sắp tới. Chúng tôi đã mở đăng ký từ ngày 10 tháng 1 và tiến hành thử nghiệm sau đó để kiểm chứng sự ổn định của hệ thống, server. Cụ thể vào ngày 17 tháng 1 chúng tôi đã thử nghiệm khi chọn ra 100 người chơi ở Thái Lan tham gia. Thật may mắn kết quả bản test hoàn toàn khả quan và sẵn sàng mở Open Beta.

Chi tiết lịch trình mở PUBG Lite bản chính thức toàn cầu:

- Thời gian: ngày 24 tháng 1 năm 2019 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Lan (dự kiến)

- Người chơi tham gia: Tất cả game thủ có tài khoản

Chào đón các bạn tham gia.

Xin cảm ơn!”.

Vậy là thứ 5 tuần này, các game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản PUBG LITE hoàn toàn miễn phí này. Đây có lẽ là tin vui cuối năm dành cho tất cả những ai đang mong chờ phiên bản giành cho máy cấu hình thấp này. 

Viết bình luận