PUBG: Game thủ chuyên nghiệp DJCHIP chính thức ngừng "chạy bo"

HNAQ 10/02/2020 10:02

MỤC LỤC [Hiện]

DJCHIP là một thành viên trong đội hình của Refund Gaming được thành lập cách đây 2 năm. Anh được biết đến là một game thủ chuyên nghiệp của PUBG và là người chơi có độ tuổi cao nhất từ trước đến bây giờ của game PUBG. Vừa mới đây anh đã nói lời tạm biệt với tất cả những giải đấu chuyên nghiệp sau khi hoàn thành giải đấu PUBG Vietnam Series Spring 2020. Được biết anh có ý định sẽ làm Manager cho đội tuyển PUBG trẻ Refund Alpha.

DJCHIP là một trong những người gắn bó với đội tuyển Refund Gaming được thành lập bởi Độ Mixi từ những ngày đầu, đặc biệt anh luôn đem đến cho người xem trong những trận đấu những cảm xúc tuyệt vời, họ ví anh như là điều may mắn mỗi khi Refund Gaming vào được những vòng bo cuối cùng đều rất thuận lợi. Sự nghiệp của anh cũng rất thăng hoa với kỳ tích ở giải đấu lớn nhất năm 2018 PGI Berlin khi anh cùng đội tuyển Refund Gaming giành được Chicken Dinner với 9 kills có được. Ngoài ra, anh cũng là Huấn Luyện Viên của đội tuyển PUBG Vietnam All-Stars tham dự PUBG Nations Cup 2019 và giành hạng 4 chung cuộc

Mặc dù thành tích sau khi trở về từ giải đấu PGI 2018 không còn được nhiều như trước nhưng team Refund Gaming vẫn là một hiện tượng có 1 không 2 trong cộng đồng. Mỗi giải đấu mà có sự góp mặt của Refund Gaming thì lượng view luôn cao nhất ngưởng. Theo Độ Mixi thì rất có thể team Refund Gaming cũng sẽ nói lời chia tay sau khi DJCHIP dừng lại. Vậy là làng game chuyên nghiệp sẽ mất đi một đội tuyển hay luôn cống hiến hết mình cho PUBG Việt Nam, hy vọng rằng DJCHIP sẽ có những thành công mới trong tương lai.

Viết bình luận