PUBG đang trải qua những ngày tháng “tồi tệ” nhất trong lịch sử

HNAQ 02/03/2020 08:03

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, PUBG đang phải đối mặt với vô vàn vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến game và nó khiến cho chất lượng của game đi xuống trầm trọng. Một trong số những vấn đề đó là crash game, giật/lag hay thậm chí là tình trạng hack vẫn không hề thuyên giảm. Tất cả đều đã tồn tại trong một thời gian dài từ năm ngoái và dường như PUBG Corp không hề có động tĩnh gì về việc vá lỗi để cải thiện tình hình, thay vào đó họ luôn cho ra mắt những vật phẩm mới khiến người chơi vô cùng khó chịu.

Tháng 11 năm 2019, PUBG đã mắc phải một đợt tấn công DDoS vào Server khiến cho người chơi bị văng game liên tục. Thời điểm hiện tại tình trạng này lại tiếp tục quay trở lại và PUBG Corp đã phải chạy vài kiểm tra nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng game. Còn về hack, PUBG Corp sẽ chia sẻ chi tiết về kế hoạch của họ trong bức thư cộng đồng và bài đăng hành trình phát triển trong tháng sau. Còn hiện tại, công ty có nhiều đội ngũ và “tài nguyên bên ngoài” để chống lại hack và đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của PUBG Corp.

PUBG giờ đây đang có lượng người chơi thấp “khủng khiếp” từ trước đến nay. Theo SteamDB thì vào thời điểm tháng 11 và 12 năm ngoái lượng ngươi chơi trung bình vẫn tăng đôi chút nhưng để so sánh với thời điểm 2018 thì nó dường như qua xa vời. Chính vì chất lượng game đi xuống nên dẫn đến tình trạng người chơi thấp “tệ hại” từ trước đến nay. Thời gian tới PUBG Corp sẽ có nhiều thay đổi để giúp người chơi quay lại với tựa game “chạy bo” này.

Viết bình luận