Naruto to Boruto: Shinobi Striker nguyên nhân khiến nhẫn giả thời đại mới "gục ngã"

Gà Béo 01/01/2020 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Không cần phải nói cũng biết các fan của Naruto đã mong chờ trải nghiệm tựa game này như thế nào. Điều chắc chắn là phần nào Bandai Namco đã làm thỏa lòng những fan hâm mộ khi đem đến cho người chơi một thế giới nhẫn giả hoàn thiện. Người chơi sẽ được tự do bật tường, leo trèo, nhảy xa đến khắp những địa danh quen thuộc tại Hỏa Quốc, gặp gỡ các nhân vật quen thuộc bước ra từ truyện tranh,... tất cả những gì góp mặt trong Naruto đều sẽ được tái hiện đầy đủ, trọn vẹn.

Những tưởng đây sẽ là một thành công nối tiếp sau series Naruto Shippuden nhưng không, Naruto to Boruto: Shinobi Striker chỉ đơn giản là thõa mãn thị giác người chơi chứ chẳng thể nào mang đến một "bữa ăn ngon lành" đúng nghĩa.

Điều đáng nói đầu tiên là nội dung game mang lại thực sự "nghèo nàn". Quanh đi quẩn lại những nhiệm vụ mà game cung cấp cho người chơi chỉ đơn thuần là chạy tóe loe từ chỗ này qua chỗ khác để thu thập vật phẩm, hạ kẻ địch và... quay về Làng. Đã vậy quanh đi quẩn lại cũng chỉ có 4 màn chơi thay đổi ngày đêm lặp đi lặp lại một cách nhàm chán, thực sự không thể khiến người chơi "hứng thú" cho nổi.

Nội dung chơi nhiệm vụ đã vậy, mục chơi mạng cũng chả khá khẩm hơn. Đành rằng là game ghép trận rất nhanh nhưng trên thực tế việc ghép trận mà không phân lv cao thấp khiến newbie phải lắc đầu ngao ngán.

Chẳng ai muốn tham gia vào một trận đấu mà các chiêu số tâm đắc của bản thân hóa "trò cười" khi chẳng khác gì muỗi chích inox. Ngược lại kẻ địch chỉ cần hẩy nhẹ là đủ khiến những newbie xui xẻo được về Làng dưỡng thương. Thê thảm hơn là các Ultimate Move của game bá đạo bất chấp, chỉ dính một chiêu thôi là dù có cấp cao tận trời, máu giáp đầy đủ, đồ đạc khủng bố cũng sẽ được vinh dự "lên bảng" ngồi chờ đếm ngược. 

Sự bá đạo của Ultimate Move khiến game thực sự mất cân bằng vì độ bá đạo của nó, chỉ có thể tránh chứ không thể chống đỡ vậy nên lỡ mà cả team có dính chiêu thì xác định chẳng có cơ hội nào dành chiến thắng nữa cả.

Với cái giá bán ra lên đến hơn 1 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, khỏi phải nói cái tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker chắc chắn sẽ không nằm trong list mua sắm của nhiều game thủ trừ những fan mua game với mục đích sưu tầm là chính chứ chưa nói đến vấn đề trải nghiệm.

Viết bình luận