Hitbox của Loba hiện đang lớn hơn hình ảnh nhân vật thực tế của cô

break 08/06/2020 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói Loba là một vị tướng độc và lạ tiếp theo mà Respawn mang đến cho người hâm mộ Apex Legends. Với khả năng loot đồ cực bá đạo, những Legend khác chắc chắn sẽ phải cực kỳ dè chừng nếu chẳng may nhảy vào đúng chỗ của Loba trong giai đoạn đầu trận.

Bên cạnh khả năng của mình, Loba còn gây được ấn tượng với nhiều người nhờ thân hình đồng hồ cát thuộc vào loại cực phẩm. Tuy nhiên thì khi xét trên phương diện hitbox, Loba có vẻ như lại bất ngờ sở hữu một vòng eo bánh mì, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh của mình.

Cụ thể, trong một đoạn video được đăng tải bởi Redditor "sant_priya", chúng ta có thể thấy rõ được hitbox của Loba hiện đang to hơn đáng kể so với ngoại hình bên ngoài của cô.

Thực tế thì đây cũng không phải lần đầu tiên, một nhân vật trong Apex Legends gặp vấn đề về hitbox. Trường hợp gần nhất so với Loba hiện tại chính là Revenant, Legend đã được giới thiệu từ Season 4.

Hitbox của Loba hiện đang to hơn đáng kể so với hình ảnh thực tế của cô

Hiện không rõ liệu khi nào thì Respawn sẽ phản hồi về vấn đề này, tuy nhiên thì với việc Apex Legends hiện đã có một studio riêng biệt, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Respawn sẽ sớm bắt tay vào giải quyết vấn đề. Tính cho đến thời điểm đó, người chơi Loba có lẽ sẽ phải chấp nhận "sống chung với lũ" trong các trận đấu của mình mà thôi.

Viết bình luận