Gemini: Heroes Reborn tựa game lấy đề tài khoa học viễn tưởng độc đáo cực đáng chơi

Gà Béo 28/11/2019 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Gemini: Heroes Reborn là một tựa game phưu lưu, khoa học viễn tưởng với cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là một nữ siêu nhân có khả năng vô cùng bá đạo như xuyên không gian, thời gian, dịch chuyển đồ vật, ngưng đọng thời gian trong khoảnh khắc và ngầu hơn nữa là điều khiển được cả đạn bắn của đối phương.


Cốt truyện kể về câu chuyện đi tìm nguồn gốc của nữ chính cùng với anh bạn Alex, sau khi lần theo manh mối đến 1 khu công nghiệp bỏ hoang, cô và bạn mình đã vô tình lọt vào một khu thí nghiệm quân sự bí ẩn. Trong quá trình chạy trốn lính canh, Alex chẳng may đã bị bắt còn nữ chính chợt phát hiện ra khả năng siêu nhiên của cô. Bằng cách sử dụng năng lực, cô quyết định giải cứu Alex, trong hành trình đó, các bí ẩn về năng lực của cô dần hé lộ...


Gemini: Heroes Reborn có đồ họa ở mức khá được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, tương tác giữa các nhân vật và cảnh quan khá đa dạng khiến người chơi thêm phần hưng phấn. Hiệu ứng trong game đẹp, bắt mắt nhưng không quá hoành tráng. Độ dài mỗi màn chơi khá ngắn từ 15~20 phút nên khá dễ thở. Game đòi hỏi kĩ năng tư duy chiến thuật và khả năng tìm đường, giải đố ở mức khá. Chắc chắn bạn sẽ không thể làm siêu nhân tự do tung hoành đó đây như các game khác. Trái lại, tuy sở hữu siêu năng lực nhưng không phải lúc nào bạn cũng thừa thãi để đối phó với kẻ địch được trang bị súng ống tận răng. Tránh đụng độ, di chuyển thông minh mới là giá trị cốt lõi mà game hướng đến, tuy nhiên trong 1 số trường hợp, game vẫn bắt bạn giết chóc để sinh tồn.


Nhìn chung, Gemini: Heroes Reborn sở hữu 1 gameplay khá, đồ họa khá, và cốt truyện cũng khá nốt. Tuy nhiên Gemini: Heroes Reborn vẫn còn 1 số lỗi do Unreal Engine 4 tạo ra như lỗi vật thể, bản thân tôi cũng không biết nên cười hay nên chê game nữa, đôi khi bạn dùng siêu năng lực di chuyển đồ vật ném vào những tay bảo vệ đáng ghét, thay vì bật ra như thường lệ thì cả 2 lại dung hợp lại với nhau.... hay khi ném người vào một đống đá thay vì người nát bét mà hòn đá to kia lại văng tận đẩu tận đâu.... Dẫu vậy, Gemini: Heroes Reborn thực sự vẫn rất đáng chơi nhất là khi game đang sở hữu một gameplay vô cùng sáng tạo và mới mẻ!

Cấu hình tối thiểu:
– Windows Windows 7 hoặc Windows 8
– Card đồ họa hỗ trợ DirectX 10 từ Geforce 540 1GB RAM trở lên
– CPU Intel i5 2700k trở lên
– 6GB RAM
– 22GB dung lượng trống trong ổ cứng.

Cấu hình đề nghị:
– Windows Windows 7 hoặc Windows 8
– Card đồ họa hỗ trợ DirectX 10 từ Geforce 670 1GB RAM trở lên
– CPU Intel i7 3770 trở lên
– 8GB RAM
– 22GB dung lượng trống trong ổ cứng.

Viết bình luận