Zenless Zone Zero tựa game nhập vai đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 24/04/2024 07:11

HoYoverse, nhà phát triển và phát hành game hàng đầu thế giới, vừa thông báo về đợt mở đăng ký trước toàn cầu cho tựa game nhập vai hành động giả tưởng mới nhất của họ - Zenless Zone Zero.

MỤC LỤC [Hiện]

Zenless Zone Zero là một trò chơi hành động 3D hoàn toàn mới của HoYoverse, với bối cảnh diễn ra trong một tương lai gần, nơi thế giới đang chịu sự tàn phá bởi một thảm họa bí ẩn được gọi là "Hollows". Trong cái bóng tối của sự diệt vong, New Eridu - Ốc đảo cuối cùng này đã làm chủ công nghệ để cùng tồn tại với Hollow và là nơi sinh sống của một loạt các phe phái hỗn loạn, náo nhiệt. Người chơi sẽ nhập vai vào một Proxy, một chuyên gia được giao nhiệm vụ quan trọng trong việc kết nối thành phố với Hollows.

Zenless Zone Zero

Trong game, người chơi sẽ tận hưởng một trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao với đội hình ba người. Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng độc đáo, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn chiến thuật đa dạng. Bằng cách sử dụng các đòn tấn công cơ bản và đặc biệt, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại kẻ thù có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau.

Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero sở hữu nền âm nhạc sôi động, lôi cuốn. Đồ họa 3D sắc nét, kết hợp phong cách hiện đại và cyberpunk, mang đến cho bạn một thế giới New Eridu sống động và đầy ấn tượng.

Hiện tại, trò chơi đang mở đăng ký trước trên Mobile, mang đến cho người chơi cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn trong trò chơi khi đạt được các mốc đăng ký. Người chơi có thể đăng ký trước trên Google Play và App Store.

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.HoYoverse.Nap&pli=1

App Store: https://apps.apple.com/us/app/zenless-zone-zero/id1606356401

Trang web chính thức: https://zenless.hoyoverse.com/en-us/

Viết bình luận