Game chiến thuật Halo War 2 mở BETA miễn phí cho game thủ

Tường Tạ 28/02/2017 16:11

(Game8) - Cùng tham gia vào những cuộc chiến căng thẳng trong vũ trụ Halo.

Mới đây Microsoft đã quyết định mở bản Demo hoàn toàn miễn phí, cho phép người chơi có thể trải nghiệm những trận chiến cân não của game RTS (Real time Strategy) trong vũ trụ Halo này. Tuy lúc này bản Demo chỉ có trên máy chơi game Xbox One nhưng phiên bản cho hệ máy PC sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian ngắn nữa.


Cinematic Trailer của game


Bản Demo sẽ cho phép game thủ chơi thử một nhiệm vụ trong game có tên "The Signal", qua nhiệm vụ này người chơi sẽ hiểu đại khái cơ chế hoạt động của game, cần phải làm gì đê xây dựng quân đội, điều binh khiển tướng và làm quen với những đơn vị lính cơ bản trong game. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm thử chế độ Blitz Firefight, một chế độ chơi khác của game không phải cốt truyện. Khi chơi người chơi sẽ được sử dụng một bộ bài (Deck) được đặt sẵn để chiến đấu lại với AI. Hiện tại vẫn chưa thấy Micosoft nói gì về việc tìm trận đánh online.


Gameplay của Halo War 2



Mặc dù Halo War 2 là game thuộc thể loại chiến thuật RTS chứ không phải game FPS như những game Halo thông thường, nhưng đội ngũ phát triển game vẫn đem đến nhiều yếu tố của series được yêu quý sang phần mới này để làm cho fan của dòng game vẫn cảm thấy được chất của Halo. Nhưng khi đã chơi đủ lâu và thực sự hiểu được cặn kẽ của game, Halo War 2 là một game RTS khá mờ nhạt không thể bằng được những tên tuổi khác cùng thể loại. Và với dòng game RTS, phần chơi Multiplayer mới là phần làm nên thành bại của game chứ không phải phần Singleplayer. Vì bản chất của RTS là cạnh tranh, dù có được lập trình tốt đến cỡ nào thì cũng không thể nào bằng được với những người chơi ngoài đời, và xét về việc Halo War 2 chỉ là một game RTS hạng trung với skin và danh tiếng của Halo thì có lẽ game này sẽ không thể sống lâu được.


Nhưng biết đâu với sự quan tâm của Microsoft, cập nhật liên tục để thêm những cái mới, sửa những lỗi tồn đọng trong game thì Halo War 2 sẽ trở thành cái tên không thể bỏ qua với những game thủ yêu thích dòng game kén người chơi RTS. Nhưng để đạt được một kì tích như những gì mà Ubisoft đã làm với The Division thì thực sự là triệu game chỉ có một, rất khó để Halo War có thể lộn cái bàn tài tình như thế.

Viết bình luận