Fortnite Season 6: Ra mắt New Teaser, có gì hot?

NhatQuang 27/09/2018 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như dự đoán, Epic đã tung ra một teaser thứ hai của Season 6 vào thứ Ba. Với cùng một kiểu phong cách, với màu tím chủ đạo, xuất hiện khối lập phương chìm xuống mặt nước và hình ảnh tia sét trên mặt nước. 

Điều khác biệt lần này là nhân vật đặc trưng, không còn là Llama nữa, lần này là hình ảnh một người phụ nữ đội chiếc mũ dạng cao bồi với hình ảnh một con bò mộng đằng trước, miếng đệm vai nhọn và mang một chiếc mặt nạ trên mặt. Nó ít thiên về chủ đề tiệc tùng hơn hình ảnh Llama, nhưng có thể đây là hình ảnh preview về một skin sẽ xuất hiện trong Season tới. Nhưng tất cả vẫn chỉ là dự đoán, nhà phát hành đã tính toán rất kỹ để tránh rò rỉ quá nhiều thông tin, chúng ta sẽ biết rõ hơn trong ngày ra mắt vào Thứ Năm tới.

Fortnite Season 6 Teaser

Epic đã xác nhận rằng Season mới sẽ ra mắt vào Thứ Năm, ngày 27/9. Ngay sau khi kết thúc Season 5 vào Thứ Ba, ngày 25/9. Không giống các Season trước, Epic không đưa ra bất cứ gợi ý rõ ràng nào, qua 2 teaser được ra mắt, dưới đây là tất cả những gì tôi biết. 

Đầu tiền, vào tháng 8, hình ảnh các tia chớp đánh xuống sa mạc và để lại một khối lập phương màu tím sáng. Nó có vài đặc tính kỳ lạ như nạp khiên và làm nảy người chơi ra nếu họ đến quá gần. Khối lập phương sẽ bất động một thời gian trước khi di chuyển chậm trên bản đồ. Người hâm mộ đã nhanh chóng dự đoán khối lập phương này sẽ được dùng để mở Loot Lake, nhưng tất cả chỉ là dự đoán. Cho đến khi tuần trước, khi khối lập phương đã thật sự va vào hồ và biến toàn bộ hồ thành một bề mặt có tính đàn hồi cao như một chiếc nệm lò xo. 

Fortnite Season 6 Teaser

Gần đây nhất, Fortnite đã giảm gợi ý về Season 6 trên Twitter. Hình ảnh qua teaser cho thấy một robot Llama trong khối lập phương với chú thích ngắn gọn: "Tất cả những bữa tiệc tuyệt vời đều cần một DJ". Có lẽ đó là một skin sẽ ra mắt trong Season tới, điều đó cho thấy thật sự Fortnite đang hướng trận chiến này theo một chủ đề nhất định.

Viết bình luận