Tất cả những gì chúng ta đã biết về Đặc vụ thứ 19 của Valorant

Tôm Zeanor 21/02/2022 17:01

Hiện tại đặc vụ thứ 19 vẫn là một bí ẩn, tuy nhiên, fan của tựa game vẫn có rất nhiều giả thuyết về  cô ấy

Với việc Valorant liên tục phát triển và cho ra mắt nhiều Đặc vụ hơn, tất cả mọi người đều ngóng chờ vào trận chiến không hồi kết giữa Trái Đất và một hành tinh bí ẩn Earth 2. Tuy Neon - con quỷ tốc độ mới được Riot ra mắt cách đây không lâu, người chơi đã ngóng chờ một đặc vụ mới tham gia vào trò chơi.


Những lời đồn

Trong video ca nhạc gần đây của Jett, rất nhiều người đã để ý đến một nhân vật bí ẩn xuất hiện và coi đây là teaser của Đặc vụ thứ 19. Trong khi Jett đang băng qua các con phố, chúng ta có thể thấy trên nhiều bảng hiệu neon đang có hình của một nhạc sĩ với tên gọi “Victoria Vector”. 

Ngoài ra, nhân vật này cũng xuất hiện trong dòng skin Undercity. Với mái tóc xanh, cô ấy như vừa bước ra khỏi tựa game Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red.

Kỹ năng

Hiện tại chúng ta chưa biết nhiều về đặc vụ này. Tuy nhiên, với nghề nghiệp là nghệ sĩ và theo thông tin trên biển quảng cáo: “album mới” của cô ấy sắp được gia mắt, Victoria dự định sẽ sử dụng âm nhạc làm vũ khí trên chiến trường.

Ngày ra mắt 

Thông thường, các Đặc vụ và map mới sẽ được ra mắt vào Act mới, tuy nhiên, Riot sẽ tập trung cải thiện Valorant thay vì ra mắt những nội dung mới trong bản cập nhật tiếp theo.

Vì thế, Victoria có thể sẽ được ra mắt vào Act 3 (mặc dù khả năng cao chúng ta sẽ có map mới) hoặc vào Episode tiếp theo.

Viết bình luận