Nhận được sự ưu ái từ Riot Games, Yasuo – Yone sẽ trở lại mạnh mẽ từ phiên bản LMHT 12.2

Teemo 12/01/2022 14:15

Đến giờ spam Yasuo – Yone trong rank rồi anh em ơi!

Mới đây, nhà thiết kế Phlox của Riot Games tiết lộ một số thông tin về bản cập nhật LMHT 12.2. Trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi anh em Yasuo - Yone đều nhận được đợt buff sức mạnh để có thể tăng tỷ lệ thắng của họ trong các game đấu xếp hạng.

Phlox chia sẻ trên Twitter rằng: “Chúng tôi đang tăng sức mạnh của Yasuo - Yone vì những món đồ chuẩn của họ từng bị nerf đáng kể. Nó khiến tỉ lệ thắng giảm xuống dưới 50%. Điều này đã đi chệch hướng so với dự tính của chúng tôi, thậm chí, tỷ lệ này còn thấp hơn so với các vị tướng bị nerf trang bị khác.”

Được biết, tỷ lệ thắng thấp phụ thuộc chủ yếu vào những thay đổi đối với Nỏ Tử Thủ. Không chỉ Sức Mạnh Công Kích giảm 5, lá chắn của nó cũng đã giảm 150 ở mức tối đa. Điều này khiến Yone và Yasuo không còn “trâu” trong các pha giao tranh cuối game giảm nữa. Thậm chí, khi trở thành mục tiêu chính bị tấn công, họ còn nằm xuống nhanh chóng hơn nữa.


Nỏ Tử Thủ vị giảm sức mạnh đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tỷ lệ thắng của Yasuo - Yone

Ngoài Yone và Yasuo, một số vị tướng khác như Nocturne, Volibear, Veigar, Tristana và Senna đều được tăng sức mạnh trong bản cập nhật kết tiếp. Nhà thiết kế nhân vật chính của Riot, August Browning cũng đã tiết lộ rằng sẽ có những thay đổi để các vị tướng trở nên cân bằng hơn trong năm mới.

Ở phiên bản trước, Song Kiếm Tai Ương và Trượng pha lê Rylai có tỷ lệ phổ biến chỉ khoảng 1,4%, thậm chí còn tồi tệ hơn ở mức 0,8%. Nên tại LMHT 12.2 sắp tới, chúng cũng sẽ được tăng thêm sức mạnh một cách đáng kể.

Bản cập nhật 12.2 dự kiến sẽ phát hành vào thứ Năm, ngày 20/1.

Viết bình luận