FO4: Game thủ chuyên nghiệp Bin Béo bị bắt vì trộm cắp tài sản

HNAQ 14/08/2019 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua thì đồng loạt các trang báo điện tử đều đưa tin về việc bắt 2 đối tượng có hành vi khống chế và cướp tài sản, số tiền lên tới 200 triệu VNĐ. Điều đáng nói một trong hai đối tượng là Hồ Nguyên Trung tức Bin béo. Một VĐV chuyên nghiệp của game FO4. Cách đây chưa lâu còn đại diện cho Việt Nam thi đấu tại EACC. Theo thông tin mà Công an quận 2, TPHCM mới ghi nhận cách đây không lâu, hai đối tượng này đã bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình. Được biết, hai đối tượng này là anh em ruột: Hồ Sỹ Nam Trung (sinh năm 1985) và em trai Hồ Nguyễn Trung (sinh năm 1997).

Hồ Nguyễn Trung (bên trái), Hồ Sỹ Nam Trung (bên phải)

 

Điều khiến cộng đồng game thủ bất ngờ nhất, đó chính là đối tượng Hỗ Nguyễn Trung tương đối nổi danh ở bộ môn Fifa Online 4 lại bất ngờ trở thành thủ phạm trong một vụ cướp có tính chất nghiêm trọng như vậy. Hồ Nguyễn Trung được biết đến với nickname BinBéo, từng là vận động viên trẻ tuổi nhất tham dự VCK Quốc Gia National Championship 2019 của bộ môn FO4 và lọt vào tới vòng bán kết của giải đấu. Anh chàng vẫn thường xuyên có những buổi stream game trên fanpage và trò chuyện với fan hâm mộ một cách rất ôn hòa.

Khoảng 17h30 cùng ngày, trinh sát công an phát hiện 2 đối tượng ở 1 cửa hàng tiện ích nên ập vào bắt giữ đưa về trụ sở. Qua đấu tranh, cả 2 thừa nhận thực hiện vụ cướp với chị D. ở căn hộ chung cư cao cấp nói trên. Bước đầu, cả 2 khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã đi thuê căn hộ chung cư dụ tới đây rồi thực hiện hành vi cướp tài sản. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Viết bình luận