SEA Games 31: Tuyển thủ Văn Toàn đến theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam

Quách Việt Hưng 15/05/2022 14:03

Tiền đạo của tuyển bóng đá Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn đã có mặt tại nhà thi đấu đang tổ chức VCK FIFA Online 4.

Ngày hôm nay (15/5), Vòng chung kết bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31 đã chứng kiến sự góp mặt của rất nhiều khách mời nổi tiêng, đặc biệt trong đó là tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn. Chân sút tới từ Hải Dương đã check-in tại địa điểm tổ chức và trực tiếp tham gia cổ vũ cho các VĐV FIFA Online 44 của Việt Nam.

Bên cạnh trường hợp của Văn Toàn, chúng ta còn bắt gặp nhiều gương mặt nổi tiếng khác của cộng đồng FIFA Online 4 tại Việt Nam như Boongminz tới từ team Refund Gaming hay Streamer Vodka Quang,...


Đối với các tín đồ của cộng đồng game Việt, hình ảnh Văn Toàn xuất hiện tại các event game không còn quá xa lạ nữa. Anh cùng nhiều đồng đội khác ở ĐTQG đều có chung sở thích chơi game giải trí sau những giờ tập luyện và thi đấu đầy căng thẳng.

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Toàn còn duy trì mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Độ Mixi và thường xuyên góp mặt giao lưu FIFA Online 4 hay GTA cùng với nam Streamer đình đám này. Thậm chí, Văn Toàn còn có mặt trong chính FIFA Online 4 với tư cách là một thẻ cầu thủ dưới Team Color Việt Nam.



Quay trở lại với ĐT FIFA Online 4, dù đã chơi rất tốt trước đối thủ Thái Lan nhưng chừng đó là chưa đủ khi chúng ta đã bị rơi xuống nhánh thua sau thất bại sát nút với tỷ số 2-3. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ở nội dung này, người Thái đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, hành trình của ĐT Việt Nam vẫn chưa kết thúc khi chúng ta vẫn còn cơ hội quay trở lại với trận chung kết tổng nếu giành chiến thắng ở trận chung kết nhánh thua.


Viết bình luận