Thua tiếc nuối trước Thái Lan, Đội tuyển FIFA Online 4 của Việt Nam giành HCB Sea Games 31

Lucy 15/05/2022 22:55

Thua tiếc nuối trước Thái Lan, Đội tuyển FIFA Online 4 của Việt Nam giành HCB Sea Games 31

Trong lần đầu tiên thi đấu tại giải đấu esports của Sea Games, đội tuyển FIFA Online 4 của Việt Nam đã đễ lỡ huy chương vàng đáng tiếc.

Các chàng trai của DIH Esports vinh dự được trở thành đội tuyển đại diện cho Việt Nam thi đấu tại kì SEA Games 31 sau khi xuất sắc vô địch giải đấu FIFA Online 4 Vietnam Pro League Spring 2022 (FVPL 2022) vào tháng 3 vừa qua.

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho chiếc HCV bộ môn thể thao điện tử FIFA Online 4 lần đầu tiên tại một kì SEA Games.

Sau các chiến thắng xuất sắc tại vòng bảng, Việt Nam tiến thẳng vào vòng chung kết với ngôi vị nhất bảng A. Và đối thủ đầu tiên chính là đội tuyển Thái Lan – đội nhất bảng B. Tại trận đấu này, Việt Nam đã để thua 2-3 và bị đẩy xuống nhánh thua gặp các đội tuyển Malaysia.

Với kỹ năng đỉnh cao của các tuyển thủ thì các chàng trai đã dễ dàng dành thắng lợi 3-0 trước Malaysia để lần thứ hai đối đầu với Thái Lan để cạnh tranh chiếc HCV SEA Games. Một loạt BO5 căng thẳng được diễn ra. ). Sau khi Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0, các tuyển thủ Thái Lan đã giành liên tiếp hai chiến thắng. Trong thế phải rượt đuổi, Huy Hải giúp Việt Nam đưa cuộc đấu về vạch xuất phát với tỷ số 2-2.

Tại trận đấu quyết định sau đó thì Thanh Tòng trở thành gương mặt được cả đội lựa chọn. Với kĩ năng khác biệt cùng với những pha xử lý đỉnh cao của mình, Thanh Tòng đã có những pha đi bóng và dứt điểm đã rất gần với bàn thằng, chỉ thiếu một chút may mắn. Tuy nhiên, sau những cơ hội bị bỏ lỡ, ở những phút cuối của hiệp hai, tuyển thủ Thái Lan đã có pha sút xa thành bàn khó tin. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu. T

hất bại lần hai trước Thái Lan tại trận chung kết FO4 ở SEA Games 31 khiến Việt Nam chỉ có được tấm huy chương bạc. Malaysia đạt huy chương đồng sau khi đánh bại Singapore ở trận đấu diễn ra trước đó. Thật đáng tiếc cho các chàng trai của chúng ta khi để tuột mất chiếc HCV SEA Games danh giá.

Viết bình luận