Cửa hàng Epic Games xác nhận các trò chơi hàng tuần sẽ tiếp tục miễn phí đến hết năm 2022

dole 29/01/2022 20:01

Một bài đăng mới từ Epic Games xác nhận rằng Epic Games Store sẽ tiếp tục có các trò chơi miễn phí hàng tuần trong thời gian còn lại của năm 2022.

Bắt đầu từ năm 2022, Epic Games tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí mới hàng tuần mà người dùng có thể tự mình trải nghiệm trên Epic Games Store. Trò chơi miễn phí hàng tuần đầu tiên trên Epic Games Store vào tháng 2 là Daemon X Machina và vẫn còn nhiều tin tức khác về các trò chơi miễn phí hàng tuần cho năm 2022.

Gần đây, Epic Games đã thực hiện một bài đăng hồi tưởng để xem xét lại mọi thứ mà họ đã làm vào năm 2021 và kế hoạch của họ cho năm 2022 sẽ như thế nào. Họ thảo luận về doanh số bán hàng và tăng trưởng tổng thể mà Epic Games đã thực hiện trong suốt năm ngoái dẫn đến năm 2022. Epic Games Store sẽ bổ sung kho game của mình đa dạng hơn và chắc chắn không thể thiếu đi các tựa game miễn phí để game thủ tha hồ trải nghiệm. 

Trong bài đăng, Epic Games xác nhận rằng các trò chơi miễn phí hàng tuần trên Epic Games Store sẽ tiếp tục cho đến hết năm 2022. Nghĩa là các trò chơi miễn phí hàng tuần trên Epic Games Store đã được tạo ra do sự hợp tác của Epic Games với các trò chơi điện tử khác nhau đến từ các nhà phát triển và nhà phát hành năm ngoái. Điều này cho phép hệ thống cung cấp đến tay game thủ tổng cộng 89 trò chơi miễn phí.

Cùng với việc tiếp tục các trò chơi miễn phí hàng tuần, bài đăng cung cấp thông tin chi tiết về những thứ khác sẽ được thêm vào hoặc cải thiện trên Epic Games Store vào năm 2022. Tính năng Epic Achievements được vận chuyển từ năm 2021 là bước đầu tiên giúp xác định hồ sơ người chơi cho Epic Game Store - chủ yếu bằng cách có các hồ sơ cho phép người chơi xem tất cả thành tích của họ ở một nơi và theo dõi thời gian chơi của họ trên thư viện của họ.

Để đáp lại phản hồi của người chơi về quản lý Thư viện và Tải xuống, Epic Games sẽ tích cực giải quyết những vấn đề đó vào năm 2022 - chẳng hạn như khả năng "ưu tiên và xếp hàng các trò chơi đã chọn để tải xuống" và cung cấp nhiều tùy chọn hơn để giúp người chơi lọc và tổ chức thư viện của họ. Epic Games có kế hoạch bổ sung nhiều hơn nữa vào Cửa hàng Epic Games, bao gồm các tính năng cộng đồng.

Bài đăng cũng cung cấp danh sách một số trò chơi điện tử được mong đợi sẽ ra mắt Epic Games Store vào năm 2022 mà người chơi có thể mong chờ sẽ xuất hiện. Trong đó có Uncharted: Legacy of Thieves Collection, Saints Row, Tom Clancy's Rainbow Six Extraction, và Tiny Tina's Wonderlands. Phần còn lại trong danh sách bao gồm Dying Light 2 Stay Human, Forspoken, S.T.A.L.K.E.R 2, Sifu, Rumbleverse và Stranger of Paradise Final Fantasy Origin sẽ có mặt trên Epic Games Store trong năm nay.

Viết bình luận