CS:GO công bố thời điểm giới thiệu Source 2 rất gần với game thủ

HNAQ 04/05/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Từ đầu năm 2020, rất nhiều tin tức chưa được xác nhận rằng Source 2 của CS:GO sẽ được ra mắt. Nhưng đến nay, những tin tức đó dường như đã là sự thật chỉ là người chơi không biết được thời điểm chính xác mà nó xuất hiện trong game là bao giờ. Mới đây 2 nguồn tin có thể tin cậy rằng thời điểm Source 2 ra mắt sớm nhất sẽ là vào ngày 18 tháng 5.

Nguồn tin đầu tiên chính là bản beta CSGO đang được dùng trong các giải đấu. Vòng loại Road to Rio cho Major tháng 11 hiện dùng bản 1.37.4.8. Update cho bản này xuất hiện vào 20 tháng 4, cho biết nó sẽ hết hạn vào ngày 18 tháng 5.Nó trùng với thời gian vòng loại Road to Rio kết thúc. Nguồn tin thứ hai là website B5 của Trung Quốc nó cho biết rằng sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 5.

Tất nhiên những thứ hiện tại chỉ là phỏng đoán thời gian Source 2 sẽ được cập nhật, chúng ta phải chờ những thông tin chính thức từ Valve. Cho đến thời điểm hiện tại Valve vẫn chưa hề có chút thông tin gì về phiên bản này nên cũng ta vẫn phải chờ đợi, hy vọng rằng nó sẽ đến sớm để CS:GO sẽ có một diện mạo mới trong tương lai. Đôi chút thông tin rằng Engine Source 2 cho CSGO sẽ thay đổi tựa game này hoàn toàn. Từ đồ họa cho đến vật lý và hiệu ứng cháy nổ, chơi CSGO trên một nền tảng engine mới sẽ rất khác biệt.

Viết bình luận