Call of Duty: Infinite Warfare tung bản mở rộng đầu tiên lên hệ máy PC và Xbox

Tường Tạ 07/03/2017 14:13

(Game8) - DLC Sabotage giờ đã được ra mắt trên toàn bộ hệ máy.

Sau khi chờ đợi trong mòn mỏi DLC đầu tiên của Call of Duty: Infinite Warfare ra mắt, cuối cùng game thủ PC và Xbox One cũng đã được tự tay trải nghiệm bản mở rộng này ngay từ bây giờ. DLC Sabotage đã được ra mắt từ cách đây đến 1 tháng, nhưng chỉ riêng cho hệ máy PS 4 do Activision đã thỏa thuận cùng với Sony, mọi bản mở rộng của game sẽ được ra mắt trên PS 4 trước khi lên PC và Xbox One trong khoảng thời gian thường là 1 tháng.

Kết quả hình ảnh cho call of duty infinite warfare sabotage

Trailer giới thiệu DLC

Với bản DLC này, Activision hi vọng sẽ kéo được người chơi quay trở lại với game sau khi lượng game thủ bỏ game đã tăng khá nhiều. Mới đây, hãng cũng đã mở một đợt chơi thử miễn phí và giảm giá game cũng nhằm mục đích tương tự. Sabotage sẽ mang lại cho game thủ 4 bản đồ mới được thiết kế hấp dẫn bao gồm: Neon, Noir, Renaissance, và Dominion.

Dưới đây là miêu tả của Activision về từng bản đồ mới:

Noir: Một thành phố tăm tối được lấy cảm hứng từ một góc của Brooklyn trong vũ trụ tương lai giả tưởng tăm tối vào đêm tối trời. Noir là bản đồ 3 đường cổ điển tràn ngập quán coffe, công viên bao quanh bởi một khu vực chiến trường hỗn loạn.

Neon: Là một khu vực tập luyện giả lập chiến trường đô thị, Neon là một bản đồ đặc biệt nơi mà địa hình, xe cộ xung quanh tự động xuất hiện từ không khí và mỗi khi có ai đó bị hạ gục thì bị phân rã thành từng hạt Pixel một. Ở khu vực giữa của bản đồ được thiết kế thoáng, chủ yếu là khu vực dành cho xạ thủ sử dụng vũ khí tầm xa. Trong khi đó, ở vòng ngoài thì việc sử dụng vũ khí tầm gần để phản công là điều vô cùng hợp lí.

Renaissance: Đặt tại Bắc Ý, Renaissance (Phục Hưng) sẽ bắt người chơi phải đối trọi lại nhau trên những con đường chật hẹp của thành phố nổi tiếng Venice. Tràn ngập thành phố nổi này là kiến trúc cổ điển và các tòa nhà cho phép những pha hành động liên tục diễn ra.

Dominion: Là bản đồ tái hiện lại Afghan từ Modern Warfare 2, nay được đặt tại Sao Hỏa. Dominion mang lại những điểm nhấn và gameplay từ bản đồ kinh điển Afgan. Nhưng cũng có những thay đổi mới để phù hợp với hệ thống di chuyển hiện đại tiên tiến của Infinite Warfare.

Kết quả hình ảnh cho call of duty infinite warfare sabotage

Ngoài ra, chế độ Zombie cũng được Activision chăm chút và cập nhật. Lần này, thay vì phải cố gắng sống sót trong một khu vui chơi, 4 nhân vật sẽ phải đối trọi lại lũ ăn thịt người tại một khu vực cắm trại bị bỏ hoang có phong cách của những năm 90 mang tên Redwoods. Ngoài những con Zombie thèm não, một kẻ địch mới cũng xuất hiện có tên Slasher, tên sát nhân điên cuồng muốn thêm vào bộ sưu tập mới của hắn những chiến tích mới. Một loạt vũ khí mới toanh sẽ được thêm vào game để trợ giúp người chơi đối trọi với những khó khăn mới, và hi vọng sẽ chấm dứt được sự điên loạn diễn ra tại Redwoods.

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ:https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận