Activision khẳng định sẽ hỗ trợ lâu dài "Call of Duty Mobile" của Tencent

Taskmaster 16/03/2023 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Tuyên bố đẩy chính thức của Activision cho "Call of Duty: Mobile"

"Chúng tôi cam kết biến "Call of Duty Mobile" trở thành một phần quan trọng trong toàn bộ chuỗi IP "Call of Duty" và chiến lược sản phẩm di động tổng thể của chúng tôi. "Call of Duty Mobile" có một nhóm gồm những người chơi giỏi nhất thế giới và chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt nội dung, liên tục tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm và cố gắng tạo ra nhiều hạnh phúc hơn cho người chơi một cách lâu dài và ổn định.”

Tuần trước, Microsoft đã lập luận trong một bản đệ trình lên các cơ quan quản lý của Anh rằng kế hoạch dài hạn của Activision là thay thế Call of Duty Mobile bằng Call of Duty: Warzone Mobile, một tuyên bố làm dấy lên đồn đoán và thảo luận sôi nổi. Cuối cùng, sau khi Activision và Tencent đưa ra tuyên bố chính thức vào ngày hôm nay, sự hiểu lầm đã được làm rõ.

Trên thực tế, Call of Duty Mobile đã vượt qua 100 triệu lượt tải xuống trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt vào năm 2019, khiến nó trở thành một trong những trò chơi trên điện thoại thông minh được tải xuống nhiều nhất trong năm. Vào năm 2020, nó trở thành trò chơi di động trong nước đầu tiên giành được giải trò chơi di động hay nhất của TGA. Theo báo cáo tài chính chính thức được Tencent tiết lộ vào quý 1 năm 2021, số lượt tải xuống toàn cầu của trò chơi di động Call of Duty đã vượt quá 500 triệu vào thời điểm đó.

Viết bình luận