Chơi miễn phí Call of Duty: Infinite Warfare trong vài ngày sắp tới đây

Tường Tạ 24/02/2017 11:15

(Game8) - Game thủ sắp có cơ hội chơi thử game bán chạy nhất năm 2016.

Trong vài ngày tới, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm thử hoàn toàn miễn phí game bắn súng Call of Duty: Infinite Warfare qua Steam. Sự kiện bắt đầu từ ngay lúc này và kéo dài đến Chủ Nhật - 26/2, 10 AM PT/1 PM ET. Tuy vậy cũng phải thông báo trước, để chơi được game, người chơi sẽ phải download một lượng dữ liệu khổng lồ - 70GB!!!

Tuy thế, Activision cũng không để game thủ trải nghiệm toàn bộ game. Những người chơi thử sẽ chỉ được tiếp cận với chế độ chơi Multiplayer của game, phần chơi Zombie và Campaign cốt truyện sẽ bị khóa lại. Người chơi sẽ không bị giới hạn level và có thể thăng cấp cao nhất có thể trong đợt Free Weekend này. Tất cả những thử gì người chơi kiếm được khi chơi thử sẽ được chuyển vào game chính nếu sau đó người chơi quyết định mua game.

Trailer của Infinite Warfare

Và để khích lệ người chơi mua game nhiều hơn nữa, Activision sẽ giảm giá 50% cho Call of Duty: Infinite Warfare còn lại 30$. Phiên bản Legacy Edition, phiên bản duy nhất cho phép người chơi được động tay vào phiên bản Remaster Modern Warfare, phần chơi hay nhất trong cả series, sẽ được giảm giá 33% còn $53.59. Còn nếu như bạn có tiền để đốt thì có thể mua bản Deluxe Edition của game, nó sẽ bao gồm cả Infnite Warfare, phiên bản Legacy và thêm Season Pass để người chơi được cập nhật mọi DLC của game với giá $75 (đã giảm 25%). Tuy nhiên nếu đã có game mà muốn mua Season Pass thì sẽ không được giảm đồng nào cả.

Kết quả hình ảnh cho Black dude laying on money gif

Call of Duty: Infinite Warfare là một thành công lớn của Activision trong năm qua, tuy vậy hãng cũng nhận định hãng đã biết về việc hướng đi của series game bắn súng này đã làm nhiều fan của series không hài lòng. Để sửa sai cho việc này, Activision đã hứa hẹn với người chơi sẽ đưa series trở lại với gốc rễ ban đầu trong phiên bản tiếp theo sẽ được ra mắt trong năm nay.

 

Viết bình luận