Apex Legends: Những mẹo di chuyển tuyệt vời mà bạn có thể không biết

Risechi 08/03/2019 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Đu dây với Pathfinder

Có thể bạn không biết nhưng sợi dây của Pathfinder về cơ bản không chỉ là một công cụ để kéo cục sắt này từ điểm A tới B mà còn có nhiều công dụng thú vị khác. Bạn có thể ấn trái hoặc phải để nghiêng mình theo hướng mà mình muốn lao tới để lựa các vị trí tiếp đất tốt hơn nếu chẳng may phỏng dây lệch. Ngoài ra bạn cũng có thể ấn nút nhảy khi phóng dây để tăng tốc độ bay của bạn và nếu kết hợp cả 2 cách trên ở những vị trí cao, bạn có thể làm một cú "xoay chong chóng" rất đẹp mắt đấy, tất nhiên đây không đơn thuần là một trò biểu diễn đẹp mắt đâu, hiệu quả nó ra sao thì bạn hãy xem video này nhé:

Hủy Animations

Hẳn ai cũng biết tác dụng của việc hủy Animations là như thế nào rồi, rút ngắn thời gian hành động, hạn chế thao tác thừa, tạo lợi thế trong giao tranh, nói chung là vô cùng. Trong Apex Legends, nếu bạn là người có thói quen nhảy sớm, loot sớm, "bem nhau" sớm, bạn hẳn cần phải biết việc đánh thường (melee mặc định nút V hoặc ấn 3 rồi ấn chuột trái) sẽ không bị khựng 1s sau khi chạm đất do rơi tự do. Hẳn nhiên, xuống sớm, nhặt đồ sớm dù chỉ 1s thôi cũng sẽ tạo lợi thế không hề nhỏ trước đối thủ rời xuống cùng lúc rồi đúng không.

Chưa hết, tác dụng của việc cất vũ khí (nút số 3) cũng sẽ hủy animation kéo chốt đạn của Peacekeeper, rút ngắn thời gian giữa hai lần bắn khoảng đi jkhongr 0.5s, cho phép Peacekeeper bắn nhanh hơn bình thường một chút. Cách làm rất đơn giản, ngay sau khi bắn, hãy ấn 3 rồi ngay lập tức chuyển qua Peacekeeper sẽ làm mất Animations kéo chốt đạn và có thể bắn ngay lập tức rồi.

Bunny Hop xóa tác dụng làm chậm trong khi hồi máu

Bạn cũng biết rằng khi đang hồi máu hoặc nạp shield, nhân vật sẽ di chuyển chậm lại. Tuy nhiên nếu sử dụng Bunny Hop, tốc độ sẽ không bị giảm giúp bạn bỏ chạy và kiếm vị trí an toàn trong khi vấn có thể bơm máu. Cách làm thì khá là khó và nếu muốn thành thục sẽ cần một thời gian luyện tập nhất định. Để bunny hop, bạn cần phải chạy, trượt đà và nhảy ngay lập tức. Sau đó bỏ nút tiến lên, và ấn trái hoặc phải rồi nhảy như một con thỏ thôi. Cách thức chi tiết bạn xem Video dưới đây nhé:

Viết bình luận