Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Võ Đang là môn phái mạnh nhất?

Swordsman 23/07/2016 15:00

(Game8) - Những fan game kiếm hiệp có lẽ không thể không làm ngơ mà không tận tay trải nghiệm môn phái Võ Đang trong game kiếm hiệp mobile Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Được sản xuất bởi Perfect World cùng hãng Loong Entertainment, Ỷ Thiên Đồ Long Ký hiện được xem là một "hot game" trên thị trường game mobile kiếm hiệp Trung Quốc.


Video trải nghiệm môn phái Võ Đang trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

 

Chuyển thể nguyên bản tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung, tựa game kiếm hiệp cùng tên đã gần như trung thành tái hiện đầy đủ những hình ảnh, giá trị của tác phẩm trong thế giới game kiếm hiệp. Sở hửu nền đò họa full 3D trong vắt đẳng cấp, Ỷ Thiên Đồ Long Lý mang tới một thế giới game võ hiệp chân thực, cùng với đó là nhờ sự trung thành với nguyên bản như đã nói ở trên.

 

Game mở 4 môn phái lớn: Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn và Nga Mi. Mỗi phái sở hữu bộ chiêu thức, điểm mạnh, yếu khác nhau. Trong đó, không phủ nhận nhiều game thủ vẫn có xu hướng lựa chọn Võ Đang là môn phái mình theo đuổi, tâm huyết. 

Võ Đang sử dụng vũ khí chính là kiếm với hàng loạt chiêu thức có sát thương lớn, phạm vi tấn công trên diện rộng và còn có khả năng khống chế. Càng lên cấp cao càng nhiều skill nữa được mở. Người chơi sẽ thoai mái cài đặt cho mình hệ thống combo chiêu thức theo ý muốn.

Một số hình ảnh ingame:

 

Nhìn chung, từ tạo hình nhân vật đến sức mạnh cho thấy, Võ Đang vẫn là môn phái có sức hấp dẫn lớn với nhiều gamer chơi Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Viết bình luận