Xuất hiện game thủ ''đích thực'' ngồi chơi CF tại quán net từ mùng 2 đến mùng 8 Tết hết 780 nghìn

Sơn Tùng M-TP 04/02/2017 23:00

(Game8) - Bạn sẽ nghĩ sao nếu có 1 người ngồi bắn CF liên tục từ mùng 2 Tết đến bây giờ là được 1 tuần ở quán nét. Sẽ không ai tin vào điều này những đó sẽ là sự thật khi bạn đọc được thông tin này.

 > > LMHT: Sau Ronaldo "béo", đến Soobin Hoàng Sơn cũng thử sức mình ở sân chơi Liên Minh Huyền Thoại

 > > Hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi để lộ một loạt ảnh “nhạy cảm” trên Instagram

 

Đột Kích là một tựa game bắn súng online có thể thức thi đấu phong phú cùng những chuỗi sự kiện hấp dẫn. Kết hợp hài hòa giữa lối chân thân thiện nhưng không làm mất đi bản sắc của một game eSports đỉnh cao, Đột Kích đang là một trò chơi thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ, và các ban ngành xã hội. Chính nhờ vậy mà đã có 1 người chơi Đột Kích đã ngồi chơi game này tại quán liên tục 1 tuần lễ Tết từ mùng 2 Tết đến bây giờ.

Cận cảnh chân dung game thủ CF dép tổ ông 

 

Có thể khi nói ngồi chơi liên tục cả 1 tuần thì không ai tin những khi nhìn vào số tiền nét mà anh này phải trả khi đã chơi xong thì chắc hẳn ai cũng ngỡ ngàng ra là tại sao lại có 1 người chơi trâu bò như vậy. Anh chàng này đã phải bỏ ra 780k VNĐ để trả cho tiền nét mình chơi trong vòng 1 tuần khi hết 284k tiền phí dịch vụ như đồ ăn, thuốc lá, nước ngọt và 495k VNĐ với giờ chơi.

165 tiếng cũng tương đương với gần 7 ngày

 

Chủ quán nét cũng đã xác nhận là anh này ngồi chơi ở quán từ mùng 2 Tết đến giờ khi tiền dịch vụ 284k anh chỉ liên tục gọi thuốc lá với nước ngọt Sting vàng.

 Thuốc lá và nước ngọt cứ như thay cơm và giấc ngủ của chàng trai này

 

Các bạn còn biết người chơi nào trâu bò hơn anh chàng này thì hãy để lại bình luận phía dưới cho Game8 nhé.

 

> > "Cha đẻ của Pac-Man" và là nhà sáng lập công ty Namco Bandai - Masaya Nakamura vừa qua đời ở tuổi 91

Viết bình luận