Hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi để lộ một loạt ảnh “nhạy cảm” trên Instagram

Sơn Tùng M-TP 03/02/2017 14:42

(Game8) - Vào ngày hôm qua, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán khi bất ngờ Hotgirl Tú Linh để lộ một loạt hình ảnh “Nhạy Cảm” trên MXH Instagram. Những hình ảnh của Tú Linh chia sẻ đã khiến cho cả cộng đồng mạng dậy sóng.

M.U hiện đang là đội bóng có cổ động viên lớn nhất ở Việt Nam. Trong số hàng triệu người hâm mộ của Quỷ đỏ, Tú Linh chính là nhân vật được nhiều người biết đến nhiều nhất. Không chỉ vì cô là 1 fan trung thành của MU từ lâu mà còn vì vẻ xinh đẹp của mình.

 

Tú linh nổi lên trên MXH nhờ là fan của Man Utd và sở hữu khuôn mặt khả ái

Lần đầu lên truyền hình của Tú Linh

Nguyễn Tú Linh

Được biết Tú Linh từng là 1 du học sinh rất giỏi

 

Cô nàng sinh năm 1991 sở hữu gương mặt trắng trẻo, xinh xắn cùng với một nụ cười thánh thiện. Chính vì thế mà Tú Linh nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ Quỷ đỏ khi lần đầu xuất hiện trong chương trình bình luận trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City vào tháng 4 năm 2015. Kể từ lần xuất hiện trên truyền hình đó, hình ảnh Tú Linh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên facebook và lượng người theo dõi Hotgirl sinh năm 1991 này tăng chóng mặt.

 

Sau đó Tú Linh thường xuyên được lên K+ trong các trận góp mặt Man Utd

 

Từ đó mà Tú Linh trở thành một người nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các trang mạng xã hội. Mới đây cô nằng sinh năm 1991 đã khiến cho cộng đồng mạng phải dậy sóng khi bất ngờ để lộ một loạt hình ảnh “nhạy cảm” cùng với người yêu trên mạng xã hội Instagram. Điều này vô cùng bất ngờ khi Tú Linh không bao giờ đưa những hình ảnh lên mạng xạ hội, thậm chí về thân phận người yêu của Tú Linh thì cô cũng chưa bao giờ đưa lên cũng như chưa ai biết.

 

Hình ảnh Tú Linh và người yêu khóa chặt môi nhau

Thậm chí còn trong bộ ảnh cưới

Những hình ảnh còn sót lại trên tường Instagram của Tú Linh

 

Ngay sau khi những hình ảnh nhạy cảm này xuất hiện trên mạng xã hội. Hotgirl Tú Linh nhanh chóng xóa sạch và cũng đã đưa ra những lời giải thích vô cùng ngắn gọn về tai nạn hi hữu này.

 

 Theo những tin đồn thì Tú Linh cũng sắp lấp chồng và đây chính là ảnh cưới của Tú Linh

 

Chúng ta hãy cùng chúc cho Tú Linh cùng người yêu hạnh phúc sau loạt ảnh nhạy cảm của họ nhé.

Viết bình luận