Vừa ra mắt, Phục Kích Mobile đã xuất hiện thánh snap sniper như ''siêu nhân''?

Người Vô Hình 11/01/2017 18:00

(Game8) - Cách đây ít giờ, một Facebooker có tên ''Nguyễn Thắng'' đã đăng tải video snap AWP trong Phục Kích với ''tốc độ bàn thờ''. Khả năng snap của anh ta đáng nể đến nỗi, ngay cả ping hơn 600 cũng vẫn snap chính xác...

Kỹ thuật snap là gì?

Snap bắt nguồn từ "snapshot", là một cụm từ dùng trong bộ môn nhiếp ảnh ám chỉ việc "chộp" thật nhanh lấy một khoảnh khắc. Liên hệ với các game bắn súng, chúng ta hiểu snap có nghĩa bạn sẽ cần bắn ngắm thật nhanh cây súng sniper của mình thay vì bật tâm zoom từ từ về phía địch hay ke sẵn tâm ngắm ở một góc nào đó. Cụ thể hơn, ngoài tên gọi snap, kỹ thuật này còn được gọi với cái tên hoa mỹ "quickscope"..

Snap vốn bắt nguồn từ "Snapshot" của nhiếp ảnh

Snap vốn bắt nguồn từ "Snapshot" của nhiếp ảnh.

 


 

Clip snap như hack của xạ thủ Phục Kích Mobile.

 

Làm thế nào để snap trong Phục Kích Mobile?

Theo cá nhân người viết bài, để snap được trong Phục Kích, bạn cần nắm vững những ký thuật sau đây:

- Nắm vững được vũ khí mình đang sử dụng, không phải tất cả chúng đều có thể snap nên cầm bất kỳ một cây sniper nào, bạn cần am hiểu về nó.

- Luyện tập thường xuyên thể loại sniper.

- Đặc biệt, bạn hết sức chú ý vấn đề kỹ thuật snap. Khi snap, bật tâm thật nhanh trước khi nhấn chuột bắn, gần như cả 2 thực hiện cùng một lúc và tâm sẽ không hiện ra. Thời gian đầu, bạn sẽ "miss" (trượt) lên tục vì chưa căn được khoảng cách chính xác của đối thủ mà bắn. Dần dần theo thời gian, kỹ thuật của bạn sẽ tốt hơn thôi, cái gì cũng phải từ từ mà.

Nguyễn Thắng bày tỏ sự ủng hộ với Phục Kích Mobile, đặc biệt là chế độ sniper dù ping anh cực cao.

 

Tuy nhiên, tất cả những điều trên về cơ bản chỉ là lý thuyết bởi trên thực tế, chúng ta khó lòng snap bằng màn hình điện thoại do chúng có độ trơ nhất định. Chúng tôi có cơ sở để tin rằng, với kỹ thuật snap nhuần nhuyễn như Nguyễn Thắng, chắc hẳn người chơi này đã phải sử dụng đến tay cầm Gamepad mới làm được điều không tưởng như vậy, ngay cả khi ping luôn ở mức hơn 600ms .

 

Gamepad giúp ích cho xạ thủ Phục Kích Mobile cực kỳ nhiều trong chơi game.

 

Thật may, hiện tại có rất nhiều gamepad trên thị trường giá chỉ một vài trăm ngàn đồng nên nếu bạn thật sự đam mê Phục Kích Mobile, việc chi ra số tiền như vậy hoàn toàn không có gì quá khó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 

_______________________________________

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

-> Link sự kiện tặng kính VR và GamePad mừng ra mắt Phục Kích Mobile: http://bit.ly/ga-kinh-vr-gamepad

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận