Tru Tiên Online - Huyền thoại một thời sắp được hồi sinh tại Việt Nam trong thời gian tới

Gió 16/02/2017 12:00

(Game8) - Một lời khẳng định đến từ VTC: "Chúng tôi không phát hành game, chúng tôi hồi sinh một huyền thoại".

>> Đến 99% game thủ gặp phải "cú có gai" trong game online

>> Tuyệt phẩm Thiên Dụ chính thức Open Beta hoàn toàn miễn phí vào đầu tháng 3 tới đây

 

Chắc hẳn khi nhắc tới hai chữ Tru Tiên, thì ai cũng nghĩ ngay đến một sản phẩm huyền thoại xưa, một tựa game client MMORPG 3D được lấy cốt truyện dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Tru Tiên Online được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2009, tại thời điểm ấy sản phẩm võ hiệp này đã thu hút được một lượng lớn người chơi tại Việt Nam. 

Dù đã đóng cửa khá lâu, nhưng khi nhắc tới cái tên Tru Tiên vẫn luôn đọng lại trong mỗi game thủ những dấu ấn không thể nào quên. Một tin vui cho những ai yêu thích tựa game này, khi mới đây vừa xuất hiện những thông tin NPH VTC đang muốn hồi sinh sản phẩm này. Một lời khẳng định đến từ VTC: "Chúng tôi không phát hành game, chúng tôi hồi sinh một huyền thoại"

Mới đây, một fanpage được xuất hiện trên facebook với tên gọi là "Tru Tiên VTC". Thông điệp mà fanpage này chia sẻ đều nhấn mạnh việc sẽ hồi sinh Tru Tiên Online tại Việt Nam trong thời gian tới. Dù chỉ với gần 1000 nghìn like fanpage nhưng hoạt động trên đây vô cùng sôi nổi, nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những chia sẻ đóng góp của game thủ Việt. Cụ thể, trang fanpage này đã khẳng định đây là hàng chính chủ của VTC, và rất có thể sẽ do VTC Mobile vận hành. 

Theo những chia sẻ từ fanpage, thì rất có thể phiên bản Tru Tiên mới sẽ nặng tới 10 GB, với nhiều tính năng cũng như nền đồ họa bắt mắt, hấp dẫn hơn rất nhiều. Thế nhưng, vào cuối năm 2016 vừa qua, chúng tôi đã nhận được một thông tin, một sản phẩm của Perfect Word đã được mua về Việt Nam và đang rục rịch chuẩn bị ra mắt là Tru Tiên 3D Mobile. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán và chưa có thông tin chính xác nhất về việc này.

Nhìn chung, với ý tưởng hồi sinh lại Tru Tiên đang được đông đảo game thủ ủng hộ, hi vọng rằng trong thời gian tới game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một sản phẩm vừa lạ vừa quen này. Mọi thông tin về Tru Tiên - một huyền thoại một thời, sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

>> Quảng cáo game trong MV ca nhạc: Xu hướng mới của NPH game Việt?

Viết bình luận