Game đề tài Tru Tiên có thêm tính năng sinh con, hát karaoke liệu có hấp dẫn người chơi hơn?

Swordsman 07/06/2017 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Sản phẩm game chúng tôi muốn nói tới ở đây là Mộng Ảo Tru Tiên Mobile. Đây là một sản phẩm game trên di động được phát triển bởi hãng Loong Entertainment và do Tencent Games phát hành tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại game đã ra mắt chính thức trên cả hai nền tảng.

Mộng Ảo Tru Tiên Mobile

Mộng Ảo Tru Tiên Mobile khai thác và lấy cốt truyện từ Tru Tiên tuy nhiên lại sáng tạo trong gameplay khi đây là một trò chơi nghiêng về đội hình thế trận. 

Là một game dạng SLG mobile song Mộng Ảo Tru Tiên Mobile, qua những lần cập nhật phiên bản, lại có những tính năng mà tưởng chừng chỉ game MMORPG đích thực mới có. 

Tính năng kết hôn, sinh con hay giải trí bằng việc hát karaoke là những điều người chơi có thể bất ngờ với Mộng Ảo Tru Tiên Mobile. Game thủ ngoài việc trải nghiệm môi trường chiến đấu đội hình chiến thuật còn có một đời sống riêng khá chân thực từ những tính năng "rất đời" trên.

Kết hôn trong game

Không chỉ hấp dẫn người chơi từ tính năng độc đáo đó, Mộng Ảo Tru Tiên Mobile còn sở hữu những clip, MV làm game thủ mê mẩn. Có thể nói, trải nghiệm chân thực là điều hấp dẫn nhất với người chơi và đó cũng là một trong những lý do để gamer gắn bó với game.

Trang chủ: http://mhzx.qq.com/

Viết bình luận