Tru Tiên lột xác: Từ 5 phái lên 15 phái, liệu giang hồ có đại loạn?

Gió 13/03/2017 13:30

(Game8) - Có thể nói, trải qua 10 năm Tru Tiên đã trải qua biến động thăng trầm của thời gian vẫn trở lại thời hoàng kim, chưa bao giờ ngừng sôi sục.

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày hôm qua 12/3 như để khẳng định và đánh tan mọi tin đồn, trang chủ: http://trutientvc.com với teaser giới thiệu phiên bản mới ấn định ngày Alpha Test vào ngày 16/3 tới đây. Mới đó mà đã gần 10 năm kể từ khi tựa game online Tru Tiên chính thức được mua về Việt Nam, game sở hữu cốt truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Tiên Hiệp huyền ảo nổi tiếng của nhà văn Tiêu Đỉnh. Tru Tiên để lại trong lòng độc giả vô vàn cảm xúc.

Tru Tiên ra đời, kế thừa truyền thống nghĩa hiệp của các kiếm khách cổ đại, chứa chan ước vọng bay bổng và chinh phục của thời đại mới, lại điểm xuyết thêm những rung động tinh tế đầu đời của các thanh niên thiếu nữ, nên đã lập tức được đón nhận nồng nhiệt. Nhưng không chỉ có thế, mười năm qua, Tru Tiên còn khẳng định vai trò của mình trong việc mở đầu một phong khí sáng tác mới của dòng “tiên hiệp”, không bó gọn vào kiếm hiệp, thám hiệp nữa, mà đã mở rộng thành kỳ ảo phương Đông, tu chân, huyền đạo… nhờ thế mà không gian văn học cũng được nới rộng biên giới, tính phong phú và đa thể loại trên mỗi tác phẩm càng ngày càng rõ nét.

Nhắc đến Tru Tiên chắc hẳn các bạn còn nhớ, ngày mà tựa game online này về Việt Nam với phiên bản chỉ có 5 môn phái như: Thanh Vân Môn, Quỷ Vương Tông, Thiên Âm Tự, Hợp Hoan Phái và Quỷ Đạo. Game được thể hiện chân thực sắc nét, mang trong mình cốt truyện đậm chất tiểu thuyết Tru Tiên đã làm thổn thức trái tim của hàng triệu game thủ. Có thể nói, trải qua 10 năm Tru Tiên đã trải qua biến động thăng trầm của thời gian vẫn trở lại thời hoàng kim, chưa bao giờ ngừng sôi sục.

Từ 5 môn phái, và sắp tới Tru Tiên ra mắt phiên bản Lực Phá Thiên Quân với 15 môn phái đây chắc chắn là cả một hành trình dài mà nhà sản xuất luôn nỗ lực cải cách không ngừng. Với những nỗ lực ấy thì hệ thống đồ họa, môn phái cũng như phong cách PK sẽ được thể hiện chân thực hiên rất nhiều. Với phiên bản mới cập nhật tới 15 môn phái, thì Tru Tiên sẽ là tựa game PC có môn phái nhiều nhất từ trước tới nay. Cụ thể:

  • Các môn phái Nhân Tộc: Thanh Vân, Thiên Âm, Phần Hương, Quỷ Vương, Quỷ Đạo và Hợp Hoan.
  • Các môn phái Thần Duệ: Cửu Lê, Liệt Sơn, Thiên Hoa, Hoài Quang, Thái Hạo và Thần Hoàng.
  • Các môn phái Thiên Mạch: Khiên Cơ, Anh Chiêu và Phá Quân.

Tưởng rằng cũ sẽ là lỗi thời nhưng với Tru Tiên thì cũ lại là một lợi thế, bởi nội dung đã được game thủ trải nghiệm theo thời gian. Từ đó có thể chắt lọc để mang tới người chơi một sản phẩm sở hữu các tính năng được yêu thích nhất. Và với sự chăm chút từ NPH cho phiên bản mới, Tru Tiên hứa hẹn là một tựa game boom tấn dành cho PC trong năm 2017. Nếu bạn là một Fan dòng game PC thì nhất định phải thử siêu phẩm này.

Viết bình luận