Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt cực vui trong Phục Kích Mobile

Swordsman 10/02/2017 16:40

(Game8) - Chế độ chơi Tranh đoạt trong Phục Kích Mobile là cơ hội để bạn trải nghiệm nhiều hơn các loại súng VIP có trong game.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Phục Kích Mobile: Chơi MG3-Gold chỉ xin được một lần thay đạn trong chiến đấu

 

>> Tại sao đã rất nhiều game "Kích" nhưng Phục Kích Mobile vẫn là tựa game FPS mobile "hot" nhất hiện nay?

 

Trong rất nhiều chế độ chơi của Phục Kích Mobile, mỗi chế độ lại có sự thú vị riêng Tranh đoạt lại mang tới những điều mới lạ từ cơ hội được sử dụng những vũ khí hạng VIP.

Tranh đoạt trong Phục Kích Mobile là một dạng đấu đội. Trong đó, vật phẩm tranh đoạt chính là những vật phẩm - vũ khí VIP trong game do máy chủ tự động cung cấp.

Khi tham gia vào chế độ Tranh đoạt người chơi chỉ được sử dụng vũ khí là súng ngắn hoặc vũ khí cận chiến. Hai bên giao đấu được một khoảng thời gian, vũ khí đặc biệt xuất hiện. Vũ khí này xuất hiện thường ở một vị trí cố định trong bản đồ. Và chỉ có duy nhất 1 vật phẩm VIP này, nhanh chân sở hữu được vật phẩm đặc biệt bạn sẽ dễ dàng chiến đấu hơn.

Vũ khí đặc biệt xuất hiện trong chế độ Tranh đoạt xuất hiện nhiều lần trong suốt quá trình chơi. Bạn có thể sử dụng sau khi nhặt được cho đến khi bắn hết đạn hoặc bị hạ gục. Khi đó, người chơi khác, có thể là đồng đội, có thể là đối thủ nhặt được vũ khí đặc biệt đó.

Chế độ Tranh đoạt của Phục Kích Mobile có luật chơi đơn giản nhưng lại chứa đựng yếu tố gay cấn, bất ngờ khi ai đó cầm trong tay vũ khí đặc biệt. Chuyện "cân team" khi trong tay "vật phẩm của Chúa trời" đó là chuyện khá dễ dàng nếu bạn là một tay thiện xạ thực thụ.

Phục Kích Mobile mang tới một thế giới trải nghiệm game FPS với đa dạng thể thức chơi với rất nhiều vũ khí "hot". Tham gia trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt để tự mình nghiệm ngẫm điều trên.

 

Xem thêm

 

>> Phục Kích Mobile: Trải nghiệm độ bá đạo của D.E Ice Blue - phiên bản nâng cấp của Desert Eagle

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận