Phục Kích Mobile: Chơi MG3-Gold chỉ xin được một lần thay đạn trong chiến đấu

Swordsman 10/02/2017 14:50

(Game8) - Với số lượng đạn quá khủng cho một khẩu súng máy như MG3-Gold khi bạn chơi mà cứ nghĩ "Sao lâu hết đạn quá vậy trời?".

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Phục Kích Mobile: Trải nghiệm độ bá đạo của D.E Ice Blue - phiên bản nâng cấp của Desert Eagle

 

>> Tại sao đã rất nhiều game "Kích" nhưng Phục Kích Mobile vẫn là tựa gam FPS mobile "hot" nhất hiện nay?

 

MG3-Gold là một tựa súng máy quen thuộc trong dòng MG của game FPS. Với Phục Kích Mobile đây là một sản phầm súng khá được ưa chuộng không chỉ là một súng mang phẩm vàng.

MG3-Gold phải thừa nhận là có lượng damage khá thấp với 45, chắc chắn phải bắn nhiều loạt đạn mới có thể kết thúc được đối phương nếu độ chính xác không cao. MG3-Gold thực tế lượng sát thương tạo ra không thể so sánh với dòng súng ngắn. 

Tuy nhiên, trong quá trình chiến đấu, người chơi được trải nghiệm tựa súng này với số lượng đạn trên mỗi băng cực khủng: 220/440. Ngay cả so sánh trong dòng súng máy có lẽ MG3 (Gold) là súng sở hữu số lượng đạn khủng nhất.

Tham gia vào những trận chiến, game thủ có thể thỏa sức nhả đạn. Bạn không cần quá chú trọng sự tập trung để căn độ chính xác. Hành động tốt nhất nhiều cơ hội hạ gục đối phương nhất đơn giản là bắn, bắn và bắn.

MG3-Gold là tựa súng máy vô cùng thích hợp trong hoạt động chiến đấu với boss hay AI. Có lượng đạn 220/440 sẽ thích hợp cho bạn trong việc xử lý những con boss khổng lồ, lượng máu "trâu". Hãy quên việc không được ổn định lắm bởi khá giật của MG3-Gold đi để tập trung cho những loạt đạn bắn thì tốt hơn. 

 

Xem thêm

 

>> Phục Kích Mobile: Vũ khí dòng cận chiến Balisong - "Nhỏ mà có võ"

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận