Tại sao đã rất nhiều game "Kích" nhưng Phục Kích Mobile vẫn là tựa game FPS mobile "hot" nhất hiện nay?

Swordsman 08/02/2017 17:00

(Game8) - Giữa một rùng các game có đuôi "Kích" Phục Kích Mobile dù là lính mới trong làng FPS Việt Nam và đại gia đình game FPS mang đuôi "Kích" vẫn có sức hấp dẫn không thể chối từ.

Chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt được một khoảng thời gian nhưng không thể phủ nhận sức "hot", độ lôi cuốn của Phục Kích Mobile. Tựa game tiếp tục là sản phẩm phát hành của VTC Game - NPH quen thuộc trong dòng game FPS tại Việt Nam.

 

Phục Kích Mobile là một tựa game mobile FPS "thế hệ mới"

Trên cơ sở kế thừa công nghệ đồ họa, thiết kế game, xây dựng nội dung của game FPS nói chung và game FPS trên mobile nói riêng, Phục Kích Mobile có những thay đổi mang tới sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Thiết kế giao diện game đã tối ưu hóa sự quan sát để thao tác các hoạt động, tính năng, giúp game thủ trải nghiệm dễ dàng. Cùng với đó, hệ thống vũ khí được thiết kế tinh xảo hơn, bắt mắt hơn và có cải tiến về hỏa lực chiến đấu.

 

Phục Kích Mobile được đỡ đầu từ NPH game FPS hàng đầu Việt Nam

VTC Game, NPH game đã trở nên thân thuộc với cộng đồng game thủ Việt, nhất là với những ai là fan cuồng của dòng game bắn súng. Sản phẩm game huyền thoại như Đột Kích, sau này là Truy Kích, Xuất Kích (trên PC), Tập Kích và nay là Phục Kích Mobile đã khẳng định và tiếp tục đưa tên tuổi của VTC Game lên một tầm mới với tư cách là một NPH game chuyên nghiệp.

Không chỉ có kinh nghiệm, là "bà đỡ" mát tay cho các sản phẩm game FPS nước ngoài phân phối tại thị trường Việt Nam, VTC Game còn có những cơ chế, chính sách ưu đãi, tri ân người chơi phong phú, kịp thời và thân thiện đồng hành cùng game thủ trong từng chặng đường của sản phẩm phát hành. VTC Game luôn là thương hiệu uy tín trong việc phát hành các sản phẩm game FPS, trong đó có Phục Kích Mobile.

Phục Kích Mobile - thế giới để trải nghiệm những tựa súng mới nhất thời đại

Như đã nói, cùng với việc nâng cao giao diện, tính năng, hoạt động, Phục Kích Mobile còn mang tới cho người chơi lần đầu trải nghiệm những tựa súng mới mà trước đó chưa từng xuất hiện phổ biến trong các game FPS.

Những vũ khí nhóm này tập trung vào dòng súng VIP với một số tựa súng đang "hot" nhất hiện nay như M4A1-Transformer, M82A1 - Steampunk, AWP - Hell, Apocalypse, Desert Eagle Dragon...

Như vậy, có thể thấy rằng, dù tiếp tục là một thành viên tên "Kích" nhưng Phục Kích Mobile luôn được chào đón, đón nhận nhiệt thành từ cộng đồng game thủ, những ai yêu mến FPS và tin tưởng được sự chăm sóc, tư vấn từ đội ngũ phát hành, vận hành tâm huyết.

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận