Thiên Tử 3D: Chơi game là việc của bạn số lượng thú cưỡi hãy để VTC Game lo

Swordsman 10/02/2017 10:50

(Game8) - Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung, nhiều người sững sờ trước số lượng thú cưỡi quá khủng của Thiên Tử 3D - VTC Game.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Thiên Tử 3D: Trải nghiệm nhanh một trong bốn môn phái mang tên Thái Thanh

 

>>Thiên Tử 3D - tựa game mobile chuẩn "Phong Thần Diễn Nghĩa" rục rịch ngày ra mắt game thủ Việt

 

Thiên Tử 3D là một game mobile sở hữu nhiều thú cưỡi bậc nhất trong số game của Snail Games nói riêng và game mobile nhập vai nói chung. Nhìn chung thiết kế tính năng thú cưỡi của Snail Games trong những game mobile nhập vai có nhiều điểu tương đồng. Nhưng trong Thiên Tử 3D, số lượng đi kèm với đó là tạo hình đã mang tới sự trải nghiệm vô cùng phong phú.

Thú cưỡi trong Thiên Tử 3D được phân theo các phẩm chất (thể hiện qua màu sắc). Quan sát có thể thấy cao nhất, quý nhất là phẩm vàng, tới phẩm hồng, lam và cuối cùng là xanh. Điều khá lạ là số lượng thú cưỡi phẩm cao khá nhiều, áp đảo so với thú cưỡi phẩm thấp như lam (1), xanh (1). Vậy nên người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều thú cưỡi có sức mạnh và tạo hình cuốn hút.


Phẩm chất thú cưỡi trong Thiên Tử 3D

Hệ thống thú cưỡi trong Thiên Tử 3D rất đa dạng về chủng loại. Những loài vật trên trời dưới biển trong rừng rú đều xuất hiện trong game. Thật không quá khi dưới góc nhìn sinh học, Thiên Tử 3D là thế giới có sự đa dạng trong "hệ sinh thái" từ chủng loài thú cưỡi.


Thú cưỡi trên trời dưới biển rừng rú đều có trong game

Để sở hữu thú cưỡi theo phẩm chất, người chơi phải đạt những điều kiện nhất định, có thể là cấp độ, có thể là vượt qua hoạt động trong game, có thể là việc tích lũy nạp (nhân vật VIP).

 

Sở hữu thú cưỡi, nhất là thú cưỡi có phẩm chất vàng, hồng, không chỉ đẹp mắt, oai phong mà chúng còn giúp nhân vật gia tăng sức mạnh đáng kể cho nhân vật. Thú cưỡi sẽ cộng thêm HP, bạo kích, né tránh...

Thiên Tử 3D - VTC Game hứa hẹn là thế giới cho bạn trải nghiệm nhiều hơn những thú cưỡi mà bạn chưa một lần thấy hay thử nghiệm. Chơi game là việc của bạn thú đẹp, nhiều thú hãy để VTC Game lo!

Theo dõi thông tin mới nhất từ fanpage chính thức của Thiên Tử 3D  - VTC Game TẠI ĐÂY

Viết bình luận