Thiên Tử 3D: Trải nghiệm nhanh một trong bốn môn phái mang tên Thái Thanh

Swordsman 08/02/2017 23:50

(Game8) - Thiên Tử 3D là tựa game sắp ra mắt game thủ Việt với 4 môn phái chính. Môn phái Thái Thanh là phái được cập nhật gần đây nhất trong phiên bản chính thức.

Cùng với ba môn phái còn lại, Thái Thanh được đánh giá là môn phái có tạo hình hoa mỹ cả ở hình thức trang phục lẫn hệ thống chiêu thức.

>> Thiên Tử 3D - Trải nghiệm trước phiên bản Trung Quốc

Phái Thái Thanh trong Thiên Tử 3D bề ngoài với bộ trang phục màu vàng nổi bật cùng họa tiết hoa văn của loài công, phượng. Môn phái này người chơi cũng có thể chọn lựa hai giới nam và nữ.

Ngay từ khi gia nhập thế giới của Thiên Tử 3D, bạn có thể thấy toàn bộ chiêu thức sẽ được mở nếu đạt tới cấp giới hạn. Nhìn chung, chiêu thức của Thái Thanh đa dạng và toàn diện, có khống chế, có đánh quần thể với sát thương không thể xem thường.

Thái Thanh sẽ là môn phái tạo thế cân bằng trong bốn môn phái tất cả của Thiên Tử 3D. Chơi môn phái nào không còn quan trọng bởi sự công bằng ở khởi đầu. Điều quan trọng là quá trình bạn xây dựng nhân vật mà thôi.

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

Thiên Tử 3D là sản phẩm game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo của Snail Games, NSX Cửu Âm Chân Kinh. Trò chơi áp dụng bối cảnh lịch sử kết hợp với những yếu tố thần ma bí ẩn tạo nên một thế giới loạn lạc.

Game đang được mong chờ bởi tính năng quốc chiến hấp dẫn bậc nhất. Thể loại game tập trung ở hoạt động quốc chiến không nhiều. Với Thiên Tử 3D, game sở hữu đồ họa tiên tiến, đặc sắc chắc chắn sẽ mang tới những trận chiến đấu thư hùng máu lửa và đẹp mắt.

Viết bình luận