Thiên Tử 3D - tựa game mobile chuẩn "Phong Thần Diễn Nghĩa" rục rịch ngày ra mắt game thủ Việt

Swordsman 09/02/2017 11:50

(Game8) - Đề tài Phong Thần luôn luôn hấp dẫn game thủ dù không ít những tựa game khai thác. Với Thiên Tử 3D, chất Phong Thần trong game hoàn toàn là "bình mới rượu mới".

Xem thêm

 

>> Thiên Tử 3D - Trải nghiệm trước phiên bản Trung Quốc

 

>> Thiên Tử 3D - Trải nghiệm nhanh một trong bốn môn phái mang tên Thái Thanh

 

Nếu là một người quan tâm, dành tình cảm cho những tiểu thuyết dã sử thì hẳn Phong Thần Diễn Nghĩa là tác phẩm không còn xa lạ với bạn. Phong Thần Diễn Nghĩa là bộ tiểu thuyết được viết lại trên cơ sở cuốn Vũ Vương phạt Trụ bình thoại in đời Nguyên về sau kết hợp tư liệu lịch sử với thần thoại, truyền thuyết và tôn giáo mà hoàn thiện hơn.

Phong Thần Diễn Nghĩa đi vào game online, game mobile khi giữ được căn bản hồn cốt từ tình tiết truyện tới biến cố, kết quả. Tương tự, Thiên Tử 3D do Snail Games vận hành một mặt tiếp thu, tôn trọng nội dung của nguyên tác, mặt khác có sự sáng tạo để làm nên chất riêng Phong Thần cho Thiên Tử 3D.

Thiên Tử 3D lấy bối cảnh của một trong bốn tác phẩm nổi tiếng là truyền thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa, lấy đề tài là thời kỳ nhà Ân Trụ Vương nắm quyền, thảo phạt Trụ Vương Đế Tân của thiên ma đại quân quay về tính tình đột nhiên có biến đổi lớn, xuất binh Tây Chu tiêu diệt Tây Bá Hầu Cơ Xương, phong chư hầu, làm các nước hỗn chiến.


Đắc Kỷ - Trụ Vương - phim dựa trên tiêu thuyết dã sử Phong Thần Diễn Nghĩa

 

Từ đó thiên cơ hỗn loạn, các thiên thần phật không còn kế sách, khói lửa nổi lên khắp nơi, nhân gian oan hồn khắp nơi. Thế gian đồn đại ai có thể đoạt được đỉnh Cửu Châu, có thể nắm được vận khí thiên hạ, đối kháng Trụ Vương, trở thành người thiên mệnh thống nhất Hoa Hạ. Chuyện loạn thế, bắt đầu từ đây.

 

Thiên Tử 3D - Snail Games và do VTC Game phát hành - mang đến một trải nghiệm lịch sử hoàn toàn mới cho người chơi khi kết hợp lối chơi quốc chiến chủ yếu của trò chơi cũng rất khéo léo, khiến người chơi có cảm giác toàn bộ trò chơi đều liên kết với nhau rất có chiều sâu.

Còn gì thú vị hơn việc nhập vai vào một tráng sĩ du hành cùng câu truyện Đắc Kỷ - Trụ Vương, cùng trải qua chiến trường Quốc Chiến. Khám phá nhưng câu truyện không được ghi lại trong sử sách. Thiên Tử 3D hứa hẹn là một sản phẩm hội tụ nguyên bản chất Phong Thần đồng thời mở ra một thế giới cảm nhận khác của người chơi về tác phẩm dã sử đặc sắc này.

Hiện tại game đang trong quá trình hoàn thiện khâu đoạn cuối cùng trước khi khai mở, chào đón game thủ trong nước. Chúng ta cùng chờ đợi. Mọi thông tin quan trọng bạn đọc có thể theo dõi tại fanpage chính thức của Thiên Tử 3D - VTC Game: TẠI ĐÂY

 

Có thể bạn quan tâm

 

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

Viết bình luận