Phục Kích Mobile: M4A1-S-Peony không chỉ đẹp bắn còn cực chất

Swordsman 16/02/2017 21:30

(Game8) - Tựa súng trường M4A1-S Peony vẫn là loại được yêu thích trong những trận đấu kinh điển của Phục Kích Mobile.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> 6 smartphone pin "cực trâu" giúp game thủ chơi game không lo nóng máy

 

>> Phải làm gì khi điện thoại gặp sự cố không lên nguồn?

 

Như chúng ta biết, súng trường M4A1-S-Peony là một trong những series súng Peony được Phục Kích Mobile update được khoảng thời gian khá lâu trước đó. Tuy nhiên độ "hot", sức hấp dẫn của bộ sưu tập Peony này dường như chưa dứt thể hiện qua việc săn lùng để sở hữu của game thủ.

M4A1-S-Peony được thiết kế khá đặc biệt ở tạo hình bên ngoài, nhất là các họa tiết mang đúng phong cách của loài hoa Peony. Peony là hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và phú quý. Vậy nên M4A1-S-Peony không chỉ đẹp về hình thức, giàu ý nghĩa mà sức mạnh của "không phải dạng vừa đâu".

Đáng chú trong các chỉ số, thuộc tính của M4A1-S-Peony là độ chính xác (trúng) lên tới 94 và tốc độ bắn là 97. Điều này cho thấy đây là loại súng trường thích hợp đa dạng về loại hình đấu, trong đó có đấu đội.

Hơn thể nữa ở M4A1-S-Peony được thiết kế là loại súng trường giảm thanh nên khi bắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng êm tay, không ồn ào như dòng AK47. M4A1-S-Peony luôn nổi bật trong mọi trận chiến ở vẻ ngoài và chất lượng khi giao đấu.

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận