LMHT: Yasuo sẽ bị giảm sức mạnh trong thời gian tới, tin buồn cho những ai yêu thích 'Dasua 20 GG'

Gió 09/12/2016 17:45

(Game8) - Có thể nói rằng đây là một dấu hiệu đáng buồn cho những người chơi Yasuo, bởi vị tướng của họ sẽ bị Riot động tay trong tương lai và cũng chưa rõ sẽ chỉnh sửa theo chiều hướng nào. 

Có lẽ không phải nói nhiều về Yasuo, vị tướng được có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Liên Minh Huyền Thoại thời điểm hiện tại. Nhưng cũng vì lượng người chơi quá lớn như vậy, Kẻ Bất Dung Thứ bỗng dưng bị mang tiếng xấu là vị tướng dành cho trẻ trâu. Cũng khá dễ hiểu, Yasuo là không phải là 1 champ dễ chơi, game thủ cần có 1 trình độ kỹ năng nhất định mới có thể làm chủ được vị tướng này. Dẫn đến chuyện nhiều người chơi có trình độ thấp, sử dụng Yasuo nhưng feed hàng chục mạng, khiến Kẻ Bất Dung Thứ trở thành ác mộng với tất cả mọi người.

Có lẽ thông tin mà chúng tôi nhắc đến tới đây sẽ là một tin buồn cho những ai yêu thích vị tướng này, cụ thể theo như những chia sẻ của Meddler – Trưởng Thiết Kế Trò Chơi thì Kẻ Bất Dung Thứ đang “hơi” khỏe và cần phải xem xét chỉnh sửa trong tương lai.

 

Hỏi: Thời gian tới, Riot có dự định giảm sức mạnh Yasuo không?

 

Meddler: Yasuo đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi như một vị tướng hơi mạnh quá ở thời điểm hiện tại. Giờ, khi đã giải quyết gần như tất cả mọi điều chỉnh sau tiền mùa giải, chúng tôi sẽ tập trung trở lại vào cân bằng tướng thông thường. Như vậy, trong bản 7.1 hoặc 7.2 chúng tôi sẽ để ý tới các tướng như Yasuo, Hecarim, Syndra,…

Anh còn cho biết thêm, với Yasuo công việc cụ thể đầu tiên cần làm là đánh giá xem anh ta có thể hiện tốt hơn so với các điểm mạnh điểm yếu dự tính không. Điều đó liên quan đến cả thời gian trong trận (như đi đường, sức mạnh đầu trận vs. sức mạnh cuối trận) và tình huống trong trận (như khi lăn cầu tuyết, hoặc khi bắt cặp với một đồng minh hay đối đầu với một kẻ địch cụ thể). Chúng tôi vẫn chưa đi sâu tìm hiểu đâu, nên cũng chưa có gì nhiều để chia sẻ cả. Tuy nhiên, chắc chắn Yasuo sẽ có mặt tại chi tiết cập nhật vào một ngày không xa.

Có thể nói rằng đây là một dấu hiệu đáng buồn cho những người chơi Yasuo, bởi vị tướng của họ sẽ bị Riot động tay trong tương lai và cũng chưa rõ sẽ chỉnh sửa theo chiều hướng nào. Tuy nhiên, theo nhận định của chúng tôi thì dù Yasuo có bị giảm sức mạnh đến đâu thì sự xuất hiện của Kẻ Bất Dung Thứ vẫn sẽ rất nhiều trên đấu trường công lý, bởi lẽ đây gần như được coi là biểu tưởng của Liên Minh Huyền Thoại Việt.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận