LMHT: Khoảng khắc Faker bị hóa đá bởi chính chiêu cuối thương hiệu của mình

Sơn Tùng M-TP 10/02/2017 20:40

(Game8) - Hãy xem khoảng khắc Faker cầm vị tướng tủ Ryze của mình bị chính thương hiệu Cassiopedia của mình hóa đá một cách ngỡ ngàng.

> > LMHT: Giữ lời hứa, hàng loạt fan hâm mộ ROG FFQ xuống tóc cạo trọc vì lời hứa trước đó của mình

> > LMHT: Tại sao Malzahar lại trở thành "hỗ trợ lỗi" với tỉ lệ cấm chọn lên tới 100% tại các giải đấu?

Khi nói đến Ryze của Faker thì 99% những người chơi đó đều phải sợ hãi và kinh sợ, 1% còn lại chỉ là những người không biết Faker là ai khi đây là vị tướng cực tủ của Faker, Faker cũng đã chọn skin SKT T1 Ryze của mình khi cùng SKT T1 vô địch CKTG mùa 6 vừa qua. 

Ryze đã bị nerf rất nhiều lần sau phiên bản mới cũng do chính Faker là thủ phạm

 

Và khi nhắc tới Cassiopedia thì 99% người xem LMHT, 1% là những người không theo dõi LMHT thì cũng phải nói Faker là best Cassipedia khi đỉnh cao với Cassiopedia của anh là pha R tốc biến của anh với vị tướng này đã khiến nhiều người tự hỏi tại sao Faker lại làm được và không chỉ 1 lần, Faker thực hiện đi thực hiện lại combo này rất nhiều lần.

Faker với quân bài tủ Cassiopedia của mình thực hiện R flash 

 

Mới đây Faker cũng đã bị chính AFs Kuro thực hiện pha hóa đá bởi chính vị tướng tủ Cassiopedia của mình. Và nếu các bạn biết thì Faker đã từng né rất nhiều chiêu cuối của Cassipedia điển hình là pha cầm Riven quay đầu cái nhẹ né chiêu cuối của Cassipedia tại CKTG mùa vừa qua. Nhưng tại trận thua AFs vừa qua, Faker với vị tướng tủ Ryze đã bị chính vị tướng tủ khác là Cassipedia trong tay Kuro cho biết cảm giác hóa đá là thế nào.

 Và đó cũng chính là trận thua 2-0 của SKT T1 đầu tiên trong mùa giải này trước AFs

Faker bị Kuro hóa đá với Cassiopedia

 

> > LMHT: QTV học Huni cầm Gragas lên đường trên và nhận cái kết đắng lòng

Viết bình luận