[Video] LMHT: Khoảnh khắc QTV đẹp trai "dễ thương" như thế này, sao không yêu cho được

Gió 23/10/2016 10:00

(Game8) - QTV một lẫn nữa lại khiến fan phát sốt với vẻ đẹp lạ thường cùng những hành động khó đỡ ngay trên kênh Stream.

QTV - Một game thủ có bề dày về kinh nghiệm khi đã có đến hơn 5 năm thi đấu trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp với biết bao chiến tích lớn nhỏ dọc ngang.  QTV luôn được các fan hâm mộ yêu quý bởi tính cách hòa đồng cũng như chiều lòng các fan hâm mộ hết nấc trên kênh stream cũng như ngoài đời bởi vẻ bình dị. Cách đây không lâu các fan hâm mộ gần xa đã đến cùng tham gia chụp hình và giao lưu với các thành viên của FFQ chính thức gồm: QTV, Scary, Minas, KingJ, PotM, BaRoiBeo. 

Khoảnh khắc QTV đẹp trai "dễ thương" như thế này, sao không yêu cho được

Trong buổi stream mới đây, anh đã có những hành động khó đỡ như: đá lông nheo, đá lưỡi hay "biến thái" tự sờ ngực... Tuy nhiên, khoảnh khắc vô cùng "đẹp trai" này của QTV đã khiến các fan nữ "đứng tim" trước vẻ đẹp lạ thường của anh chàng này.  Hãy cũng xem lại khoảnh khắc đáng nhớ này của Xoáy ca bạn nhé!

 

Khoảnh khắc khó đỡ của Soái Ca QTV

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất trong nước và quốc tế bạn nhé!

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận