Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile: Tính năng mới Kết nghĩa kim lan

Swordsman 13/01/2017 14:30

(Game8) - Trên bước đường hành tẩu chốn võ lâm giang hồ không thể thiếu chiến hữu đồng hành, là tri âm tri kỷ. Kết nghĩa kim lan trong Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile - kết nối tình nghĩa võ lâm.

Để có thể trở thành những người bạn tốt, cùng nhau chia sẻ trên bước đường hành tẩu, người chơi cần tổ đội đến NPC Nạp Lan Tiềm Lẫm ở Tương Dương thành để kết bái. Điều kiện là bạn phải có Kim Lan Phổ để tiến hành đối thoại với NPC.


Đối thoại với NPC tiến hành kết nghĩa

 

Khi mọi thao tác hoàn thành, bạn và người cùng tổ đội có thể tiến hành đặt tôn hiệu cho mối quan hệ kim lan này. Từ giây phút đó như đánh dấu tình nghĩa đệ huynh, tỉ muội trong chốn võ lâm.


Đặt tôn hiệu cho quan hệ kim lan

 

Sau khi kết bài hoàn tất, hai người nếu có kẻ thù sẽ là kẻ thù chung và có thể cùng nhau đòi lại công bằng thiệt hơn. Game thủ sau khi kết bái cũng có kênh chat kim lan riêng để trao đổi.

Ngoài ra ở bất kỳ thời điểm nào nếu hai người có những bất hòa muốn "đường ai nấy đi" thì có thể đến NPC để xóa bỏ quan hệ kim lan. Kết nghĩa kim lan cùng với Tỷ võ chiêu hôn là những tính năng hấp dẫn, gắn kết hơn giữa những người trong võ lâm cũng như ngoài cuộc sống.

Viết bình luận