Extopia: Game PUBG kết hợp Fortnite của cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ tiếp tục thử nghiệm trên đất Thái Lan

Swordsman 23/04/2018 09:55

Extopia là tựa game sinh tồn kết hợp 2 game hot nhất hiện nay là PUBG và Fortnite của Kingsoft - Seasun tiếp tục thử nghiệm tại Thái Lan.

Như thông tin chúng tôi phản ánh trong các bài viết trước, Extopia được đánh giá là sản phẩm game sinh tồn kết hợp yếu tố "craft" độc đáo được chính cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ sản xuất. Game đã được một hãng phát hành tại Thái Lan là Winner mua bản quyền phát hành.

Sắp tới Extopia sẽ tiến hành đợt thử nghiệm lần 2. Hiện tại game thủ quan tâm có thể đăng ký trước để báo danh tham gia. Thông tin thêm rằng hiện đã có gần 10 000 lượt người ghi danh thử nghiệm Extopia.

Extopia có tên nguyên bản là Tự Do Cấm Khu, ra mắt thị trường Trung Quốc từ năm 2016. Với công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, hiện đại Extopia (Tự Do Cấm Khu) ban đầu là một sản phẩm game FPS đậm chất hành động được cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ phát triển. Gần đây Extopia cập nhật thêm mode Sinh tồn. Và điều đặc biệt hơn cả chính là game có sự kết hợp giữa PUBG, Fortnite.

Trong game người chơi vẫn sẽ được thả từ trên một chuyên cơ xuống bản đồ và tìm đối phương tiêu diệt. Tuy nhiên điểm độc đáo của Extopia - Tự Do Cấm Khu chính là khả năng "xây nhà", tạo ra phương tiện di chuyển miễn là người chơi có nguyên liệu khá gần với game Fornite.

Game thủ quan tâm tới Extopia có thể báo danh tại địa chỉ này: https://extopia.winner.co.th/

Trang chủ Trung Quốc: http://ext.xoyo.com/

Viết bình luận