Extopia: Khi cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ làm game PUBG kết hợp cả Minecraft

Swordsman 27/01/2018 18:45

MỤC LỤC [Hiện]

Dường như game thủ chúng ta quá để tâm vào PUBG hiện nay mà quên mất một sản phẩm nhập vai kết hợp các thể loại cực chất đến từ cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ.

Extopia - Tự Do Cấm Khu 

Đúng vậy chúng tôi đang nhắc tới ở đây là sản phẩm game online đang làm dậy sóng game thủ mang tên Extopia do Kingsoft phối hợp cùng Seasun sản xuất. Extopia có tên nguyên bản là Tự Do Cấm Khu, ra mắt thị trường Trung Quốc từ năm 2016.

Với công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, hiện đại Extopia - Tự Do Cấm Khu ban đầu là một sản phẩm game FPS đậm chất hành động được cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ phát triển. Gần đây Extopia cập nhật thêm mode Sinh tồn. Và điều đặc biệt hơn cả chính là game có sự kết hợp giữa PUBGMinecraft

Trong game người chơi vẫn sẽ được thả từ trên một chuyên cơ xuống bản đồ và tìm đối phương tiêu diệt. Tuy nhiên điểm độc đáo của Extopia - Tự Do Cấm Khu chính là khả năng "xây nhà", tạo ra phương tiện di chuyển miễn là người chơi có nguyên liệu. Tuy nhiên hình ảnh game không phải theo các khối lego như Minecraft.

Game của Kingsoft và Seasun đã được hãng Winner Online mua bản quyền phát hành tại thị trường Thái Lan vừa xong. Extopia thực sự là trải nghiệm kết hợp sinh tồn, kiến thiết tuyệt vời mà cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ tạo ra.

Trang chủ: http://ext.xoyo.com/

Viết bình luận