Bất ngờ với hình ảnh của Kiếm Võng 3 "đột kích" hệ thống ga tàu điện tại các thành phố lớn của Trung Quốc

Swordsman 06/07/2017 17:45

(Game8) - Nhiều người, nhất là những fan ruột của Kiếm Võng 3, không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ nhìn những hình ảnh về game ngay trong các ga tàu điện tại các thành phố lớn.

Nằm trong khuôn khổ chương trình hướng tới kỷ niệm 8 năm ngày phát hành sản phẩm Kiếm Võng 3 (Kiếm Tam), nhà sản xuất Kingsoft - Seasun tổ chức những sự kiện, màn trình diễn ấn tượng để thu hút game thủ quan tâm.

Hành trình 8 năm của Kiếm Võng 3 không phải quá dài song lại có nhiều ấn tượng, dấu ấn đậm nét không chỉ riêng với ngành kinh doanh, công nghiệp game của Trung Quốc mà còn với đời sống trải nghiệm game của giới game thủ.

Không phủ nhận sản phẩm game Kiếm Võng 3 mang lại những khoản doanh thu không hề nhỏ cho ban điều hành Kingsoft - Seasun. Kiếm Võng 3 đã trở thành một tựa game gắn bó sâu sắc với rất nhiều thế hệ người chơi tại Trung Quốc và cả với game thủ Việt.

Hiện nay, tại các điểm công cộng, trong đó là các ga tàu điện, tại các thành phố lớn của Trung Quốc rất nhiều tấm áp phích, poster được treo dán khắp nơi vô cùng đẹp mắt. Hơn thế nữa, trong mỗi tấm áp phích đó có thể xuất hiện những dòng giftcode dành cho game thủ. Ai tinh và nhanh mắt sẽ có cơ hội chiếm lĩnh.

Ngày kỷ niệm 8 năm Kiếm Võng 3 đang tới gần đây sẽ là dịp để cộng đồng game thủ sống lại những kỷ niệm khó quên về một tựa game kiếm hiệp nhập vai đi cùng năm tháng.

Trang chủ: 

Viết bình luận