MU Vinh Dự: Siêu phẩm tái hiện đậm chất MU sắp được Funtap phát hành tại Việt Nam

Hakikun 16/09/2021 19:44

Sắp tới, Funtap sẽ cho ra mắt siêu phẩm MU Vinh Dự tại Việt Nam. Hãy cùng Game8 tìm hiểu chi tiết nhé!

Đây là tựa game được thiết kế từ chính hãng Hàn Quốc Webzen, theo thể loại nhập vai với nhiều game thủ online cùng trải nghiệm. Bạn có thể tham gia trải nghiệm nhiều nhiệm vụ, hoạt động cùng với các game thủ khác.

Với cái tên khác là Vinh Diệu Đại Thiên Sứ, tựa game được hãng 37Games phát hành. Tựa game này chúng tôi đã phản ánh từ tháng 01/2021 và rất nhanh chóng nó đã được Funtap mua về Việt Nam thành công. Tựa game cũng chính là Mu Archangel 2 vừa ra mắt tại Hàn cách đây ít hôm.

Lúc mới vào game, anh em phải làm nhiệm vụ chính tuyến ban đầu để lên cấp, lên sức mạnh sau đó tham chiến hoạt động PvP sôi động hơn là điểm nhấn trong gameplay của MU Vinh Dự Mobile. Trong khi đó, phần cốt truyện được xây dựng bằng việc hình thành của lục địa MU. Truyền thuyết kể rằng từ rất lâu trước đây, một thanh kiếm từ trên trời xuống Trái đất và mang lại ánh sáng cho thế giới.

Dưới sự dẫn dắt của ánh sáng, thế giới bắt đầu trở nên đầy màu sắc, một nền văn minh phong phú và đa dạng ra đời. Thịnh vượng nhất là Lục Địa Dũng Sĩ ở phía nam thế giới, tương truyền thanh kiếm đã rơi xuống nơi này. Mọi người tụ họp về đây và thành lập vương quốc của các thiên sứ.

Người ta đồn rằng Đại Thiên Sứ Gabriel đã giao chiến ác liệt với ác quỷ ở đây, trong một lần giao tranh, đôi cánh của Gabriel đã vô tình bị thương bởi một mũi tên, khi nguy cấp, Gabriel đã sử dụng cấm thuật “Sigh of the Dragon King”.

Trong khoảnh khắc, một chùm ánh sáng mạnh từ trên trời chiếu thẳng xuống trái đất, từ trung tâm tia sáng lan ra một vết nứt lớn, kéo dài đến mấy chục dặm, tạo thành một thung lũng sâu…

Game mobile này sở hữu đồ hoạ 3D với những thiết kế hình ảnh nhân vật theo đúng nguyên bản MU của Webzen đã thể hiện từ bản PC.

Trên trang fanpage chính thức tựa game, NPH thông tin: “NPH Funtap vô cùng vinh dự khi sẽ được đồng hành cùng các chiến binh trong một siêu phẩm ra mắt vào tháng 10 này, hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng những người yêu MU những trải nghiệm chân thực, sống động và hoài niệm nhất về một huyền thoại 9x”.

Viết bình luận